Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Túy giang hồ MCGame giống như cột ăng ten thu phát giữa làng gMO Việt - Game mobile túy giang hồ miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Túy giang hồ MCGame giống như cột ăng ten thu phát giữa làng gMO Việt - Game mobile túy giang hồ miễn phí

Link tải
Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi sự phổ biến rộng rãi của các sản phẩm gMO xuất thân từ “lò đào tạo” MCGame.

Nếu như trên “mặt bằng” game online truyền thống tai tuy giang ho, chúng ta được thấy sự cạnh tranh gay gắt và so kè từng chút một của các NPH như VNG, VTC Game mobile hay FPT Online thì đối với mảng gMO, mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Hầu như khi đề cập đến thể loại này, phần lớn người chơi đều liên tưởng ngay đến cái tên MCGame – Đơn vị đang phát hành những sản phẩm tai tuy giang ho ăn khách bậc nhất hiện nay như Minh Châu Online, Vấn Kiếm, Tru Thần, Minh Chủ Võ Lâm, MC Võ Lâm 3 hay mới đây nhất là Túy Giang Hồ.Thậm chí khi được hỏi về vấn đề này, một game thủ iwin đã phải thốt lên rằng: “Đi đâu cũng đụng MCGame và game java của MCGame”. Qua đó cho thấy mức độ tai game tuy giang ho phủ sóng của NPH đã đạt đến “level” cấp cao hơn.

Trên thực tế, đánh giá rằng MCGame miễn phí đang “một tay che trời” trên thị trường gMO tại Việt Nam hoàn toàn không phải là sự phóng đại. Bởi đơn vị này đang sở hữu 2 điểm tựa rất mạnh mà không phải NPH nào cũng có được, bao gồm mức độ phong phú về nội dung game Túy Giang Hồ và đánh giá từ phía cộng đồng game thủ, cụ thể là thông qua cổng Google Play. Do đó nếu muốn hạ bệ được MCGame thì các NPH khác buộc lòng phải chiếm được vị trí tải game túy giang hồ cao trên bảng xếp hạng Google Play (đối với sản phẩm cho Android) hay có nội dung, lối chơi tạo được sự bứt phá đáng kể – Một thực tế “khó nhằn”.

Cách tải game bất bại Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại Túy giang hồ cho android miễn phí
tải game bất bại Túy giang hồ cho java miễn phí
tải game bất bại Túy giang hồ cho ios miễn phí

Hình ảnh trong Túy Giang Hồ

Về mặt nội dung, MCGame hiện đã nắm trong tay số lượng đầu game đủ đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người chơi nào, dù là họ yêu thích bối cảnh võ hiệp hay tiên hiệp. Mặt khác chúng còn làm bạn cảm thấy hài lòng vì đặc trưng trong lối chơi, ví dụ như Vấn Kiếm chuyên về tai game bat bai PK hay Túy Giang Hồ mang đến cảm giác thư thái thông qua các câu chuyện về tình nghĩa giang hồ mà nhân vật gặp phải xuyên suốt chặng đường của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc làm phong phú mảng nội dung, MCGame còn nỗ lực để đưa sản phẩm trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng. Bằng cách tung ra phiên bản game bat bai dành cho hệ điều hành Android, những trò chơi do MCGame phát hành dễ dàng lọt vào mắt xanh người dùng, giúp họ tận dụng được ưu điểm về mặt đồ họa trên thiết bị mình đang sử dụng. Từ đó đẩy vị trí các tải túy giang hồ này lên cao hơn trên bảng xếp hạng của Google Play. Tiêu biểu như Vấn Kiếm hay MC Võ Lâm 3 đang nằm trong top những ứng dụng miễn phí xuất sắc nhất với số lượt tải về lên đến hàng trăm nghìn.

Song song với tiến trình khai mở open beta cho Túy Giang Hồ, NPH MCGame đang rất kỳ vọng rằng tựa game này sẽ sớm “kề vai sát cánh” với những người anh game tren dien thoai của mình, kế thừa và phát huy hơn nữa thành công trên mặt trận game mobile. Dù rằng yếu tố đồ họa không phải thế mạnh của Túy Giang Hồ nhưng với cốt truyện lôi cuốn, dễ khiến người chơi nhập tâm cùng chuỗi sự kiện chào mừng open beta đang diễn ra thì mục tiêu ấy sẽ không còn quá xa xăm.

BQT - Game Mobile bất bại túy giang hồ miễn phí