Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên Tru thần cung game thủ sẽ được đài thọ miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game tru thần - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên Tru thần cung game thủ sẽ được đài thọ miễn phí trên điện thoại

Link tải
Có lẽ vì “sinh sau đẻ muộn” nên Tru Thần sẵn sàng tung ra những nước đi đầy mạo hiểm và cũng rất quái chiêu.

tai tru than là tựa MMORPG trên điện thoại di động tai game tru than thứ ba được MC Game mobile cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2011, sau Minh Châu Online và Minh Chủ Võ Lâm. Game online có bối cảnh tiên hiệp với 4 lớp nhân vật Lực sĩ, Thích khách, Thiên sư, Hoán lôi sư và sẽ khép lại giai đoạn closed beta khá thành công cuối ngày 7/12/2011 với một lượng game java tham gia đông đảo. Sau đó Tru Thần sẽ chính thức ra mắt phiên bản open beta tải game tru thần với nhiều nội dung mới mẻ hơn cũng như hoàn thiện các lỗ hổng còn sót lại vào sáng ngày mai (9/12/2011).

Cách tải game tru thần ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game tru thần cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game tru thần cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game tru thần cho ios miễn phí trên điện thoại

Được biết máy chủ đầu tiên của game iwin có danh xưng là Lôi Thần, đóng vai trò “cổng chào chính” đón game miễn phí trên điện thoại đến với giai đoạn open beta tai tru than. Song song đó, Tru Thần cũng chuẩn bị thêm một máy chủ dự phòng mang tên Hỏa Thần nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía người chơi. Thành công của giai đoạn closed beta dã cho thấy Tru Thần đang tạo ra sức hút rất lớn ở mảng game online trên điện thoại ở thể loại tiên hiệp nên cần phải bảo đảm tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai khả năng đương đầu với làn sóng người chơi mới liên tục đổ bộ.

Bên cạnh những tính năng mới được thêm thắt vào phiên bản open beta thì tải tru thần tiến thêm một bước đi táo bạo khác là tài trợ kinh phí cho bất kỳ game thủ nào sở hữu nhân vật đạt từ cấp 50 trở lên. Chỉ cần đáp ứng được yêu cầu ở trên, người chơi sẽ nhận được phần thưởng tin tức game ngộ tiên là những chiếc thẻ điện thoại có mệnh giá tăng dần tùy theo cấp độ nhân vật. Mặt khác, bang hội cũng được hưởng quyền lợi đặc biệt này với một lượng Vàng nhất định hàng tháng để phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình.

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, cả ủng hộ lẫn nghi hoặc về tính xác thực nhưng nhìn chung thì hầu hết người chơi đều cảm thấy háo hức với động thái lần này từ phía Mcgame. Nhờ đó mà người chơi dù mới hay cũ cũng sẽ đều có động lực để tìm tòi, khám phá game trên điện thoại các tính năng của Tru Thần và cùng nhau xây dựng nên một nền tảng vững chắc hơn cho tựa game này trên thị trường mobile game tại Việt Nam trong tương lai.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile Tru Thần miễn phí trên điện thoại