Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên thời đại hùng vương những game thuần Việt đáng được tôn vinh trong năm 2011 miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên thời đại hùng vương những game thuần Việt đáng được tôn vinh trong năm 2011 miễn phí

Link tải
Có thể lợi nhuận mà các game này mang lại chưa được như mong muốn nhưng chúng cũng đã thôi thúc cho chất Việt phát triển ngày một mạnh mẽ hơn trong thế giới game mobile.

7554 – Hào hùng sử Việt

Cái tên đã chinh phục tất cả những trang tin game online tại Việt Nam trong dịp cuối năm 2011 vừa qua không phải ai khác hơn ngoài 7554 của Emobi Games. Gây ấn tượng trước hết cho người chơi chính là khả năng phô diễn thế mạnh đồ họa vượt trội và không hề thua kém tai thoi dai hung vuong những tựa FPS nổi tiếng khác trên thế giới, đồng thời hệ thống AI cũng trở thành trở ngại không dễ vượt qua cho bất kỳ ai. Chất lượng hình ảnh cũng như gameplay mà 7554 mang lại thật sự đã vượt ngoài sự mong đợi từ phía cộng đồng game thủ dành cho một studio mới “chân ướt chân ráo” bước vào lĩnh vực phát triển game như Emobi Games.

Không dừng lại ở đó, việc lựa chọn cốt truyện dựa theo sự kiện lịch sử là chiến dịch Điện Biên Phủ 1954 có thể xem là một bước đi liều lĩnh của studio iwin này. Sở dĩ như vậy là do trước nay game bắn súng vẫn luôn bị xếp vào nhóm gây nguy cơ bạo lực và lồng ghép bối cảnh lịch sử không phải chuyện đơn giản mà phải qua rất nhiều lần xét duyệt – qua đó những yếu tố đủ sức lôi cuốn người chơi tai game thoi dai hung vuong hầu như đồng loạt biến mất. Thật may mắn là cuối cùng 7554 cũng đã có thể tiến bước lên các kệ đĩa an toàn để game thủ có thể vừa trải nghiệm cảm giác FPS vừa tiếp thu thêm nhiều thông tin bổ ích về lịch sử nước nhà.

Cách tải game ngộ tiên Minh Chủ Võ Lâm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho android miễn phí
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho java miễn phí
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho ios miễn phí

Ngoài ra 7554 còn gây được ấn tượng tốt đối với game thủ java nước ngoài tuy phần nội dung chủ yếu mang tính “nội địa”. Nhận xét về 7554, họ cho biết trong thời gian qua làng FPT thế giới chủ yếu là sự cạnh tranh giữa Call of Duty và Battlefield – những cái tên đỉnh cao về cả đồ họa lẫn gameplay. Tuy nhiên sự trùng lặp về mặt nội dung ở hàng loạt phiên bản liên tiếp đã làm cho game thủ tải game thời đại hùng vương cảm thấy cần có điều gì đó mới mẻ hơn, đúng lúc này thì 7554 xuất hiện. Dù rằng không thể thay thế được những “gã rambo” ấy thì ở một khía cạnh nào đó, sản phẩm của Emobi Games cũng đã mang đến vô số trải nghiệm mới mẻ cho người chơi yêu thích thể loại FPT trên toàn thế giới.

Hàng Rong Online - Đậm chất đời thường

Sở hữu lượng nhân lực dồi dào đã tạo điều kiện cho VNG đẩy mạnh công tác phát triển game online trong vòng vài năm trở lại đây. Cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ mạng xã hội, những dự án từ “ông trùm” này đang dành khá nhiều sự ưu ái cho cộng đồng Zing Me – mạng xã hội nội địa có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay và một trong số những sản phẩm gây được ấn tượng nhất của hãng chính là Hàng Rong Online. Mặc dù lối chơi chỉ như là một game kinh doanh bình thường nhưng cách lấy chủ đề bán hàng rong lề đường cùng phần hình ảnh lấy cảm hứng từ khung cảnh sinh hoạt miễn phí hàng ngày của người Việt Nam đã làm nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn cho Hàng Rong Online.

Khi vừa đặt chân vào game, điều đầu tiên mà người chơi thực hiện không phải là lo thực hiện nhiệm vụ hay lao đầu ngay vào công việc buôn bán mà hầu hết đều đi dạo một vòng quanh khắp bản đồ tải game ngộ tiên bởi đâu đâu cũng đều quen thuộc, từ các tòa nhà cao tầng, dòng sông, các khu chợ hay thậm chí cả những bước tường dày đặc dòng chữ “khoan cắt bê tông”. Mặt khác, việc “biến thể” slogan hay tên gọi của khu chợ hay siêu thị cũng góp phần làm game thêm phần vui nhộn và gần gũi hơn.

Tung Chảo Online – Quảng bá hình ảnh Việt nam

Đây không phải là game do người Việt phát triển từ đầu chí cuối, song những nỗ lực từ phía VTC Gamenhằm “biến hóa” ra cả một thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn trong game là yếu tố chính để đưa Tung Chảo Online bước vào danh sách này. Về cơ bản, đây là tựa game kinh doanh nhà hàng nhưng đồng thời cũng tạo ra một thế giới rộng lớn, cho phép người chơi tự do di chuyển khắp phố phường và tham gia vào những minigame để học thêm nhiều điều bổ ích cho quán ăn của mình.

Điểm nhấn ở Tung Chảo Online chính là việc những kiến trúc đặc trưng ở thành phố Hồ Chí Minh đều góp mặt trong game, tiêu biểu như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà hay tòa nhà Bitexco. Song song đó, toàn bộ bản đồ cũng được tùy biến lại để trở thành phần mô tả game ngộ tiên thu nhỏ về trung tâm kinh tế cả nước với các quận huyện. Trong thời gian tới, nhiều khả năng Tung Chảo Online sẽ cập nhật thêm bản đồ Hà Nội, Hải Phòng, để người chơi có nhiều phương án hơn khi muốn lựa chọn một vị trí “đắc địa” cho công việc kinh doanh của mình.

Thời Đại Hùng Vương - Chất việt trên nền di động

Nếu như 7554 là game offline, Hàng Rong Online và Tung Chảo Online cùng là webgame cho mạng xã hội thì Thời Đại Hùng Vương sẽ là đại diện cho thể loại game online trên điện thoại di động. Diễn ra vào thời đại của các Vua Hùng nên tai thoi dai hung vuong cũng như một bài học game điện thoại về lịch sử dựng nước và giữ nước của cha ông. Không chỉ có mỗi việc rèn luyện binh hùng tướng mạnh để chống ngoại xâm mà thông qua game, người chơi sẽ biết thêm được nhiều thông tin bổ ích về các tập tục của người xưa như xăm mình, đấu vật, thi bơi chải.

So với tình hình chung ở mảng game mobile tại Việt Nam hiện nay thì Thời Đại Hùng Vương tỏ ra thua kém hơn hẳn về khía cạnh đồ họa. Khâu thiết kế nhân vật trông na ná như các bộ phim hoạt hình trong nước, chưa được mượt mà và hấp dẫn. Dù vậy đó chỉ là một phần nhỏ bởi lối chơi của tải thời đại hùng vương không nghiêng nhiều về đồ họa mà đòi hỏi tính chiến thuật trong cách sắp xếp đội quân từ game thủ. Chính những chi tiết mà người chơi bắt gặp xuyên suốt quá trình khám phá Thời Đại Hùng Vương mới là điều làm nên sức hấp dẫn độc đáo cho sản phẩm mang đậm tinh thần dân tộc này.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng Thời đại hùng vương miễn phí