Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Vấn Kiếm đạp đổ mọi kỷ lục trong ngày open beta - Game mobile vấn kiếm miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Vấn Kiếm đạp đổ mọi kỷ lục trong ngày open beta - Game mobile vấn kiếm miễn phí

Link tải
Có lẽ từ trước đến nay chưa từng có một tựa game mobile online (gMO) nào xác lập được thành tích đáng nể như vậy trước đây.

Vào sáng nay, gMO Vấn Kiếm đã chính thức tai van kiem bước sang giai đoạn open beta và bắt đầu đón chào đông đảo người chơi java tham gia. Trải qua 2 đợt thử nghiệm giới hạn trước đây, ít nhiều chúng ta cũng mường tượng ra rằng khung cảnh trong ngày đầu open beta chắc chắn sẽ khó lòng yên ổn bởi lượng game thủ iwin chờ đợi vô cùng đông đảo – ai cũng muốn sớm được trải nghiệm tai game van kiem thử nền tảng đồ họa bắt mắc cùng lối chơi mới mẻ trong tai van kiem. Bên cạnh đó, việc NPH MCGame miễn phí chỉ ra mắt duy nhất server Long Kiếm càng làm cho nỗi lo về nạn “kẹt xe” trở nên tồi tệ hơn.

Cách tải game bất bại Vấn kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại Vấn kiếm cho android miễn phí
tải game bất bại Vấn kiếm cho java miễn phí
tải game bất bại Vấn kiếm cho ios miễn phí

Và đúng như dự đoán, máy chủ đầu tiên của Vấn Kiếm đã phải sớm treo thông báo quá tải khi chỉ mới hoạt động được chưa đầy 1 giờ đồng hồ tải game vấn kiếm. Theo thống kê từ phía MCGame thì server Long Kiếm hiện đã chạm mức CCU (lượng người chơi ở cùng một thời điểm) đến 1700, đánh bại thành tích của bất kỳ tựa gMO nào từng xuất hiện tại Việt Nam nói chung và do MCGame phát hành nói riêng từ trước đến nay. Tất nhiên, do server hiện đang quá tải, người chơi tai game bat bai không thể truy cập vào nữa nên con số vẫn chưa phải cố định mà hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gia tăng một khi hệ thống server được gia cố hoàn tất.

Trên diễn đàn Vấn Kiếm, một lượng lớn người chơi đang lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”: Vui vì sắp sửa được chơi thử một gMO hay nhưng lại buồn vì chẳng còn cách nào đăng nhập ngoại trừ việc phải chờ đợi NPH ra thêm server mới. Trên thực tế, lượng truy cập game bat bai vào Vấn Kiếm không phải chỉ đến từ điện thoại mà còn có cả trên PC thông qua chương trình giả lập, do vậy ít nhiều cũng đẩy game vào thế khó khi cùng lúc phải đáp ứng hết hai luồng “công kích” bằng 1 server như vậy.

Qua trao đổi, phía MCGame cho biết hiện đội ngũ kỹ thuật vẫn đang cố gắng giảm tải để đưa Long Kiếm vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất. Song song đó Vấn Kiếm cũng sẽ mở thêm server mới mang tên Hổ Kiếm dự kiến vào buổi chiều cùng ngày game tren dien thoai. Sức ép đang ngày một tăng cao, không phải chỉ đối với đơn vị phát hành mà còn cả cộng đồng game thủ. Do đó mà thành tích đáng nể ngay trong ngày đầu ra mắt vừa là bước đà vững chắc nhưng đồng thời cũng trở thành áp lực vô cùng, đòi hỏi tải vấn kiếm phải nhanh chóng giải quyết vấn đề server để chinh phục ngôi vị gMO thành công nhất mùa hè 2012 này.

BQT - Game Mobile bất bại vấn kiếm miễn phí