Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên Minh Chủ Võ Lâm không phụ lòng mong đợi của người chơi miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên Minh Chủ Võ Lâm không phụ lòng mong đợi của người chơi miễn phí

Link tải
Sau khi bộ cài phiên bản closed online được cập nhật tai minh chu vo lam trên trang chủ, Minh Chủ Võ Lâm đã bổ sung thêm danh sách bộ cài mới với nhiều tiện ích hơn dành cho người chơi sử dụng.

Cách tải game ngộ tiên Minh Chủ Võ Lâm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho android miễn phí
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho java miễn phí
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho ios miễn phí

Dễ thấy các bản cài đặt java mới tai game minh chu vo lam (trừ phiên bản s60v5) dung lượng đều giảm so với bộ cài đặt cũ iwin. Người chơi không phải mất nhiều thời gian khi tải minh chủ võ lâm. Trong danh sách bộ cài xuất hiện thêm bộ cài nén dành tải game minh chủ võ lâm cho s40v3. Dung lượng chỉ 844kb, phù hợp với dòng máy s40, tiết kiệm bộ nhớ trống khi cài đặt trong khi chất lượng game gần như không thay đổi.

Được biết sự kiện closed beta diễn ra tốt đẹp, phiên bản tải game ngộ tiên thử nghiệm được game thủ háo hức chờ đợi. Khá nhiều bài viết xin, share acc test tai minh chu vo lam trên diễn đàn xuất hiện miễn phí. Bên cạnh đó là những dòng cảm nhận, kỳ vọng của game thủ game ngộ tiên gửi đến NPH với mục đích mong Minh Chủ Võ Lâm sớm ra mắt chính thức.

Tuy nhiên phiên bản closed chưa thật sự hoàn chỉnh. Thiếu bộ cài dành cho s60v2. Một số dòng máy s40 sau khi cài đặt phiên bản không chạy game điện thoại được game hoặc khi chơi game gặp lỗi ứng dụng sai. Trên diễn đàn đã có riêng 1 event tìm lỗi game mobile, các lỗi gamer updeath đều được sửa hoàn thiện.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng minh chủ võ lâm miễn phí