Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tải game bất bại gMO Túy Giang Hồ dựng ải mỹ nhân trước ngày ra mắt miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại gMO Túy Giang Hồ dựng ải mỹ nhân trước ngày ra mắt miễn phí

Link tải
Điều đó sẽ càng làm cho mong muốn được đặt chân vào tựa gMO đang rất nổi đình nổi đám này lên đến đỉnh điểm.

Túy Giang Hồ, dự án gMO mới nhất đến từ MCGame mobile đang là cái tên được nhắc đến liên tục trong thời gian gần đây. Trò chơi sở hữu chất lượng đồ họa tai tuy giang ho thuộc hàng “tầm tầm” nhưng lại gây chú ý hơn cả nhiều sản phẩm khác có hình ảnh bắt mắt hơn nhờ vào số lượng môn phái đồ sộ và mới mẻ – không lặp lại đường lối cũ kỹ tai game tuy giang ho thường thấy ở những MMO võ hiệp.

Cách tải game bất bại Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại Túy giang hồ cho android miễn phí
tải game bất bại Túy giang hồ cho java miễn phí
tải game bất bại Túy giang hồ cho ios miễn phí

Mặt khác, tai tuy giang ho cũng tạo nhiều sự ngạc nhiên tải game túy giang hồ cho người chơi iwin thông qua các hoạt động cộng đồng java đầy sôi nổi. Mới đây nhất, nhằm chào mừng phiên bản open beta Túy Giang Hồ sẽ ra mắt vào ngày mai 6/9 thì phía MCGame online đã gởi đến fan hâm mộ của mình loạt ảnh môn phái với sự góp mặt của dàn mỹ nhân game bat bai cực kỳ thu hút.

Đến với bộ ảnh, mỗi người đẹp sẽ đại diện cho một môn phái trong tổng số 6 môn phái bao gồm:Thiên Vương Giáo, Thanh Thành Giáo, Tiêu Dao Phái, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Ngũ Độc Giáo và Hoa Sơn Phái. Mặc dù không đi theo đường lối cosplay mà chỉ sử dụng trang phục tai game bat bai thường ngày, thế nhưng “ải mỹ nhân” của Túy Giang Hồ cũng đã tạo được sức lôi cuốn rất riêng và trở thành điểm nhấn đáng chú ý cho game miễn phí trước khi bước vào hoạt động chính thức.

Được biết ở phiên bản open beta này, tải túy giang hồ sẽ cung cấp đầy đủ phiên bản dành cho tất cả các dòng điện thoại phổ biến hiện nay, từ cấp thấp cho đến sử dụng game tren dien thoai hệ điều hành Android. Đây là nỗ lực rất đáng ghi nhận của NPH MCGame khi ra mắt bộ cài Android sớm hơn lệ thường và hiện bạn đã có thể tải về thông qua Google Play.

BQT - Game mobile túy giang hồ miễn phí