Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Long Tinh 2 từng bước trở thành game cho phái đẹp - Game Mobile long tinh 2 miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Long Tinh 2 từng bước trở thành game cho phái đẹp - Game Mobile long tinh 2 miễn phí

Link tải
Số lượng các teen girl liên tục tăng lên thời gian gần đây vừa giúp cộng đồng Long Tinh 2 trở nên đa dạng hơn và đồng thời tai game long tinh 2 cũng khiến những game thủ mobile nam “mở cờ trong bụng”.

Mặc dù game online có khả năng hấp dẫn cả nam lẫn nữ nhưng ở một số thể loại nhất định, điển hình như MMORPG thì số lượng thành viên thuộc phái yếu luôn chiếm một con số vô cùng khiêm tốn. Do đặc thù chung của thể loại này là yêu cầu sự tập trung “cày kéo” cũng như lối chơi có phần “mạnh bạo” thông qua tính năng PK, chiến trường nên các cô nàng tải game long tinh 2 sẽ thấy chẳng hề hứng thú ngay từ khi mới chỉ lướt nhìn qua vài hình ảnh giới thiệu game miễn phí. Tuy nhiên vẫn có những ngoại lệ, những tựa game java khiến nữ giới vốn kén chọn cũng phải “bồ kết” ngay sau vài giờ chơi thử và tai long tinh 2 chính là một trong số đó.

Điều đáng nói là Long Tinh 2 thuộc nhóm gMO (game iwin online trên điện thoại) chứ không phải MMO cho PC, như vậy dễ thấy rằng sức hút của game chủ yếu đến từ lối chơi bởi chất lượng hình ảnh đương nhiên không thể sánh bằng hệ máy PC được. Sự hấp dẫn tai long tinh 2 nơi hệ thống tính năng cộng phối hợp cùng phong cách hoạt hình vui nhộn đã giúp Long Tinh 2 lôi kéo được một lượng kha khá teen girl về cho mình. Dễ thấy rằng điều này làm cho nhóm game thủ nam cảm thấy hết sức phấn khởi vì có cơ hội thể hiện mình trước các bạn gái, dù chỉ là trong game.

Cách tải game bất bại Long tinh 2 về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại Long tinh 2 cho android miễn phí
tải game bất bại Long tinh 2 cho java miễn phí
tải game bất bại Long tinh 2 cho ios miễn phí

Nữ game thủ Đóm – Trần Hiền Nhi

Mới đây, cuộc trò chuyện với Đóm, một thành viên nữ xinh đẹp đang lựa chọn Long Tinh 2 làm ngôi nhà thứ hai của mình đã gây khá nhiều xôn xao trong cộng đồng tai game bat bai. Vốn chỉ quanh quẩn với những minigame cho nữ giới nhưng Đóm, tên thật là Trần Hiền Nhi lại bất ngờ “phải lòng” Long Tinh 2 sau khi dành ra chút thời gian chơi thử theo lời mời từ người bạn của mình.

Qua trao đổi, cô nàng cho biết: “Về hình ảnh, gameplay, hệ thống skill, hệ thống cường hóa, Nhi thấy đều rất tuyệt. Nhân vật có nét dễ thương phù hợp với mình, game vừa dễ chơi mà cũng dễ hiểu nữa , không có phức tạp như những game khác. Riêng với cá nhân thì Nhi thích nhất là tính năng “kết hôn“ bởi vì qua game, mình có thể cùng “người ấy” tổ chức tiệc cưới, mời khách game bat bai đến tham dự chẳng khác gì ngoài đời, ngoài ra đây là nơi mà Nhi có thể cùng chu du khắp nơi với một nửa của mình và chiến đấu với những cặp đôi khác”.

Như vậy có thể thấy rằng Long Tinh 2 tạo được ấn tượng tốt trong mắt game thủ nữ là nhờ vào style nhí nhảnh cùng hệ thống gameplay được đơn giản hóa nhưng vẫn giữ được “độ nóng” cần thiết, đủ để lôi kéo họ phải cầm điện thoại lên và đăng nhập mỗi ngày. Sự góp mặt của những bóng hồng như Đóm sẽ tạo hiệu ứng tích cực giúp tải long tinh 2 cân bằng và làm phong phú thêm cộng đồng của mình. Ngoài ra, chắc chắn sẽ ngày càng có thêm nhiều chàng trai sẵn sàng “trồng cây si” với tựa game này với mục tiêu làm quen, kết bạn cùng với một cô nàng dễ thương nào đó.

Cộng đồng Long Tinh 2 sẽ còn sôi động hơn nữa.

Mặc dù khá ư “ngoại đạo” với game online trước nay nhưng mong muốn của Đóm cũng chính là mong muốn của những ai đang từng ngày gắn bó và cùng chung tay xây dựng nên một cộng đồng vững mạnh cho Long Tinh 2. “Nhi hi vọng cộng đồng Long Tinh 2 sẽ phát triển bển vững. Nhi mong muốn đây thực sự là ngôi nhà thứ hai của mọi người. Trong đó mọi người đối xử thật tốt với nhau, tất cả đều gần gũi thân thiết và hòa đồng, đặc biệt là môi trường sinh hoạt phải lành mạnh game tren dien thoai, không có sạn gây vẩn đục gây ảnh hưởng đến mọi người. Tất cả mọi người đều tôn trọng lẫn nhau. Đó thật sự là điều mà Nhi rất mong muốn. Nhân đây, Nhi cũng muốn gửi lời đến NPH, hi vọng NPH có thể lúc nào cũng quan tâm lăng nghe và chăm sóc cho người chơi như Nhi”, nếu làm được như thế, chắc chắn Long Tinh 2 sẽ chạm đến thành công vượt bậc hơn nữa trong tương lai không xa.

BQT - Game Mobile bất bại long tinh 2 miễn phí