Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Thành Cát Tư Hãn mobile bước vào giai đoạn open beta - Game Mobile Thành cát tư hãn miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Thành Cát Tư Hãn mobile bước vào giai đoạn open beta - Game Mobile Thành cát tư hãn miễn phí

Link tải
Sau giai đoạn closed beta, game mobile online (gMO) Thành Cát Tư Hãn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và nóng lòng chờ đón giai đoạn open beta tai thanh cat tu han 2 chính thức của trò chơi iwin.

Theo đó thì vào 11h sáng ngày hôm nay (22/2), gMO tai thanh cat tu han sẽ chính thức bước vào giai đoạn open bta và ra mắt phiên bản hoàn thiện, đa dạng nhân vật và chuỗi sự kiện chào đón cộng đồng java.

Dựa theo cốt truyện Thành Cát Tư Hãn, lãnh thổ trong trò chơi miễn phí được chia thành hai khu vực: Đế Quốc Quân và Thiên Cực Quân. Thái Tử Truật Xích được đại quân ủng hộ lên ngôi nắm vương quyền và lập lãnh thổ được tự xưng là Đế Quốc Quân. Phe thế lực âm mưu tai game thanh cat tu han 2 tạo phản của Nhị Hoàng Tử Sát Hợp Đài thống lĩnh binh lực, ủng hộ Tam Thái Tử Oa Khát Đài lên ngôi nên lập doanh trận, tự xưng Thiên Cực Quân.

Cách Tải game bất bại Thành cát tư hãn về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Thành cát tư hãn cho android miễn phí
Tải game bất bại Thành cát tư hãn cho java miễn phí
Tải game bất bại Thành cát tư hãn cho ios miễn phí

Đao Khách và Tư Tế.

Các lớp nhân vật trong trò chơi khá đa dạng và nhiều kỹ năng đặc biệt:

- Đao Khách là binh lực quan trọng của quân Mông Cổ, giúp Thành Cát Tư Hãn đánh chiếm các trận doanh và xây dựng thế lực, dùng Đao Thuẩn sát thương đối thủ tải game bất bại bằng các kỹ năng riêng.
- Cung Thủ cũng là binh lực quan trọng của quân Mông Cổ, dùng Cung Tiễn tấn công địch từ xa, khiến chúng không kịp trở tay.
- Tư Tế là môn phái đặc trưng của Khảm Tây, dùng Thủ Trượng thể hiện khả năng trị thương và cải tử hoàn sinh.
- Pháp Sư có năng lực sát thương phạm vi lớn, dùng Pháp Trượng điều khiển sức mạnh ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
- Kiếm Khách là binh lực võ nghệ cao siêu, dùng Trường Kiếm hoặc Pháp Kiếm tác chiến linh hoạt, luôn giành chiến thắng do tiến đánh bất ngờ, biến hóa khôn lường.

Người chơi thỏa sức hóa thân thành các nhân vật trên, cùng tổ đội và quân đoàn đánh chiếm doanh trận của đối thủ, trò chơi có các tính năng đặc biệt mà trong giai đoạn closed beta đã mở như Quân Đoàn, Sư Đồ, Hảo Hữu, Phu Thê và có cả tính năng Treo Máy (tự động đánh quái, game bất bại giảm thiểu các thao tác trên điện thoại, tự động bom máu – hồi phục – sửa chữa đạo cụ). Cùng đó là các sự kiện nổi bật dành riêng trong giai đoạn open beta này như Truy Tìm Vip Code đợt 2, Bản Lĩnh Anh Hùng, Online Giờ Vàng.

Giao diện túi đồ nhân vật.
Quang Minh Thành.
Bản Đồ Băng Tuyết.

Hiện tại, trò chơi hỗ trợ các dòng máy – thiết bị có hệ điều hành Android và dòng máy trung cấp hỗ trợ Java và hệ điều hành Symbian. Riêng hướng phát triển game trên hệ điều hành iOS đang trong quá trình xây dựng. Người chơi có thể dùng tài khoản Mgo, Vfarm, Iwin hoặc Long Tinh Online để đăng nhập vào trò chơi. Đặc biệt, trò chơi cũng chính thức ra mắt phiên bản game chơi game tren dien thoai trên PC. Theo đó bạn chỉ cần Tải game bất bại tại trang chủ gMO tải thành cát tư hãn và đăng nhập vào trò chơi bình thường như một client game MMO.

Hình ảnh về buổi họp Offline Game Mobile Thành Cát Tư Hãn hôm 19/2 vừa qua.

BQT - Tải game bất bại Mobile Thành cát tư hãn miễn phí