Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên gMO 12Guns bất ngờ lộ diện tại Việt Nam miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên 12guns - cùng chơi game 12guns java miễn phí online mobile bạn nhé!

Tải game Ngộ Tiên gMO 12Guns bất ngờ lộ diện tại Việt Nam miễn phí

Link tải
12Guns là thể loại game bắn súng giải trí kết hợp nhập vai chơi trên thiết bị di động sắp được công ty MCGame ra mắt vào cuối tháng 12/2012 này.

“Được đúc kết từ những tựa game mobile nổi tiếng, từng thời làm mưa tai 12guns làm gió trên thị trường Việt Nam như GunBound, MapleStory, Gunny, Vua Hải Tặc, mà gMO 12Guns hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi. Theo đó hình thức chiến đấu đạn đạo kết hợp với các loại đạo cụ rất dễ thao tác, trong khi tính cạnh tranh cao, kích thích PK không ngừng nghỉ” – Đại diện NPH MCGame chia sẻ.

Cách tải game ngộ tiên 12guns về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game 12guns cho android miễn phí
Tải game 12guns cho java miễn phí
Tải game 12guns cho ios miễn phí

Bối cảnh game

Lục địa Olympus là ngôi nhà của các vị thần online và là thiên đường của các nhà thám hiểm. Từ xa xưa, những mối quan hệ kỳ diệu giữa 12 chòm sao tai Game 12guns đã chi phối sự phát triển của lịch sử, thậm chí còn âm thầm quyết định cho vận mệnh của mỗi con người. Trong xã hội tồn tại cả khoa học kỹ thuật và ma pháp, sự tích của ai có thể được “Ngâm du thi nhân” truyền tụng trong 12 vương quốc.

Của cải còn có giá trị hơn vàng bạc châu báu chính là những tấm thẻ do 12 chòm sao hóa thành thời thượng cổ, tấm thẻ chứa đựng năng lượng xa xưa là nguồn gốc java của sự sống trên lục địa Olympus. Chính vì thế mà các thế lực, thậm chí dã thú hay thần dân của 12 vương quốc đều không ngừng tìm kiếm và thu thập những tấm thẻ này tai 12guns.

Ẩn chứa trong vẻ ngoài phồn vinh của 12 vương quốc là bao nỗi bất ổn, ngay đến học giả và các nhà tiên tri có trí tuệ nhất trên lục địa đều không thể nói chính xác iwin được căn nguyên của sự việc, chỉ là có thể ngầm cảm nhận được mối nguy hiểm. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận tải Game 12guns trí giả chấp nhận lời tiên tri này, vứt bỏ những thành kiến, theo sự chỉ dẫn của các chòm sao hợp thành những đội dân binh, bắt đầu hành trình mạo hiểm đi tìm chính nghĩa, khám phá bí ẩn của những chiếc thẻ bài và bí ấn của các vị thần tượng trưng cho 12 chòm sao lúc này, câu chuyện của người chơi cũng bắt đầu từ đây miễn phí.

Mang phong cách chơi hoàn toàn mới

Không giống như các gMO khác, chiến đấu chính là niềm vui lớn nhất trong trò chơi này. Vì khi các bạn đánh quái để nâng cấp nhân vật cũng chính là lúc bạn cảm nhận được về sự thú vị của 12 chòm sao chiêm tinh.

Qua đó gMO 12Guns có trên 100 mẫu trang phục, tạo hình, cho bạn thoải mái chọn lựa. Các chòm sao khác nhau dù là nam hay nữ đều có thể tự mình thể hiện tính cách riêng, đồng thời còn có thể sử dụng nhẫn thay đổi trang phục để trở thành Transformers, Spider Man hay bất cứ hình tượng tải game ngộ tiên nào khác trong truyện tranh. Đặc biệt, hệ thống còn căn cứ vào chòm sao bạn lựa chọn để đưa ra hành trình nhiệm vụ, lời khuyên cho mỗi ngày. Ví dụ hôm nay bạn kết duyên với chòm sao nào, hôm nay chòm sao nào sẽ đem lại may mắn cho bạn, hôm nay màu sắc may mắn của bạn là gì.

Chính điều đó đã khiến nội dung game sẽ thay đổi linh hoạt, đa dạng vào từng chu kỳ chơi. Có rất nhiều thử thách tưởng như rất bình thường nhưng khi nội dung thay đổi lại không hề đơn giản chút nào. Ngoài ra chức năng tập hợp đội giết quái trong game cũng chính là sự tham gia game ngộ tiên của các chòm sao mà thay đổi vận mệnh thử thách một cách ngẫu nhiên. Vì khi bạn và chòm sao phù hợp trong ngày thì tỷ lệ giết quái, tiêu diệt đối thủ sẽ đạt được hiệu quả tối ưu so với việc tùy ý kết hợp đội chiến.

Và để trở thành một xạ thủ siêu hạng trong game thì bạn phải cần đến trang bị, đẳng cấp, độ chính xác, sách lược di chuyển, đồng thời cũng cần một chút may mắn. Theo đó, trong 12Guns, mỗi một chòm sao đều có các vũ khí đặc sắc tương ứng, đi kèm điểm thuộc tính nhân vật, kỹ năng, trang bị khác nhau và giúp người chơi tạo nên một nhân vật mang nét rất riêng của mình.

“Lắng nghe qua phần giới thiệu game chắc nhiều bạn sẽ lo lắng về phần thao tác chơi tải 12guns sẽ rất phức tạp, nhưng thực lại rất đơn giản. Các bạn chỉ cần điều chỉnh góc game điện thoại, canh lực bắn và click phím là có thể nhẹ nhàng chiến đấu” – Đại diện NPH Game nhấn mạnh.

Trên đây là những chia sẻ ban đầu giúp người chơi có thể hình dung được sự thú vị đặc biệt đến từ gMO 12Guns khi kết hợp giữa game bắn súng và 12 cung hoàng đạo, 12 chòm sao. Còn khi đi sâu vào game các bạn sẽ thấy rõ 1 thế giới bao la kì thú, cuộc sống của các tròm sao ngộ nghĩnh, từ đó có thể chiêm nghiệm về bản thân mình sâu sắc hơn !!!

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng 12guns miễn phí