Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên Vấn Kiếm ra mắt trang chủ tiếng Việt miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên Vấn Kiếm ra mắt trang chủ tiếng Việt miễn phí

Link tải
Như thông tin chúng tôi đã đăng tải ở kỳ bài “Giải mã bí ẩn game VKL” thì cuối cùng NPH MCGame đã lên tiếng xác nhận tai van kiem mình là chủ dự án game mobile online (gMO) này và vừa ra mắt trang chủ trò chơi với tên gọi chính thức Vấn Kiếm.

Theo thông tin chính xác từ NPH MCGame, tải vấn kiếm được hãng mua bản quyền tai game van kiem từ công ty Nghiễm Châu – Trung Quốc và được “thai nghén” khá lâu trước khi tung ra thị trường. Điều này cho thấy rõ tâm huyết và hy vọng tải game vấn kiếm của đội ngũ làm game dành cho sản phẩm trong khoảng giữa năm 2012.

Cách tải game ngộ tiên Vấn kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho android miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho java miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho ios miễn phí

Lấy bối cảnh kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại, game có hiệu ứng chiến cảm sống động tải game ngộ tiên, phó bản đa dạng, đặc sắc với người chơi, hệ thống auto play đơn giản chỉ với 1 phím. Thêm vào đó là phục trang cực cool, tính năng nuôi linh khí hoàn toàn mới và đặc biệt là đồ họa đẹp mắt là tất cả những gì mà Vấn Kiếm tự tin có thể chinh phục thành công game thủ game ngộ tiên yêu mến thể loại gMO ở Việt Nam. Kèm theo công bố này, MCGame cũng vừa cho ra mắt teaser Vấn Kiếm – Vô Địch PK với hình ảnh 3 môn phái là Thiên Vương Bang, Tiêu Dao, Ngũ Độc.

Đặc biệt nhằm tăng thêm sự hào hứng cho các game thủ tai van kiem, NPH sẽ tung ra 1200 account test, bao gồm 200 account VIP và 1000 account thượng hạng game điện thoại. Nhờ đó, game thủ sẽ có cơ hội để thỏa sức phiêu lưu trong thế giới võ hiệp đặc sắc và trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn của Vấn Kiếm.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng vấn kiếm miễn phí