Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên những tính năng tiêu biểu của Long Tinh miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game long tinh 2 - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên những tính năng tiêu biểu của Long Tinh miễn phí trên điện thoại

Link tải
Lên cấp nhanh hơn, thành lập bang hội, kết hôn, bản đồ mới là những tính năng tiêu biểu giúp người chơi Long Tinh 2 dễ dàng khám phá ở phiên bản open beta game mobile.

Lên cấp nhanh

Người chơi có thể chỉ mất 3h để có thể đạt đến cấp độ 30 trong Long Tinh 2, đây cũng là cấp độ cho phép thành lập bang hội. Để có thể lên cấp nhanh người chơi tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai cần thực hiện các nhiệm vụ tân thủ càng nhanh càng tốt. Các nhiệm vụ tân thủ được hướng dẫn bởi NPC. Khi lượng người chơi quá đông bạn sẽ khó nhận được nhiệm vụ, do vậy bạn có thể ấn phím số 8 trên điện thoại để ẩn người chơi khác, phím số 5 sẽ giúp bạn theo dõi nhiệm vụ tin tức game ngộ tiên được giao tai long tinh 2.

Cách tải game Long tinh 2 ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho ios miễn phí trên điện thoại

Thành lập bang hội

Bất kỳ người chơi thể loại MMO nào cũng mong muốn thành lập bang hội trong game miễn phí trên điện thoại. Trong những giờ đầu tiên closed beta nhiều bang hội trong game online đã được thành lập. Để có thể thành lập bang hội bạn cần đạt cấp 30 và mua thẻ thành lập bang hội tai game long tinh 2. Người chơi sẽ gặp NPC Quản lý bang hội ở tọa độ 14, 18 trong trò chơi để thành lập bang hội cho riêng mình. Bang hội giúp bạn gặp gỡ bạn bè, nâng cao kỹ năng và tham gia nhiều hoạt động có tính đồng đội cao.

Kết hôn

Người chơi đã quen với tính năng kết hôn trên PC thì nay tính năng tải game long tinh 2 này cũng có mặt trên thể loại iwin MMO di động. Nhân vật của người chơi game java cần đạt cấp độ trên 20, mua nhẫn kết hôn và điểm tình yêu đạt trên 3000 trở lên. Mỗi người chơi chỉ có một người yêu duy nhất. Bạn cũng có thể tặng hoa hay socola cho người yêu của mình trong Long Tinh 2. Người chơi tai long tinh 2 có thể kết hôn cũng đồng nghĩa có quyền ly hôn. Trò chơi cũng cho phép người chơi và bạn chơi cùng ly hôn hoặc đơn phương ly hôn.

Phó bản

Người chơi có khả năng tìm được vật phẩm quý khi tham gia tải long tinh 2 vào phó bản. Ở nhiệm vụ này người chơi có thể chọn nhiệm vụ dễ hoặc khó để đánh quái. Với những nhiệm vụ khó người chơi có thể nhặt được những vật phẩm tốt hơn. Tuy vậy để thực hiện tốt game trên điện thoại các nhiệm vụ này người chơi phải biết kết hợp với người chơi khác hoặc uyển chuyển áp dụng các tính năng có sẵn của nhân vật.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile long tinh 2 miễn phí trên điện thoại