Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên Túy Giang Hồ ra mắt trang teaser ấn tượng miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game túy giang hồ - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên Túy Giang Hồ ra mắt trang teaser ấn tượng miễn phí trên điện thoại

Link tải
Ngoài việc gMO Túy Giang Hồ chính thức ra mắt trang teaser vào trưa nay (10/8/2012) thì gMO MC Võ Lâm 3 của NPH MCGame cũng đã bắt đầu tiến hành việc thương mại hóa sản phẩm.

Túy Giang Hồ ra mắt trang teaser ấn tượng

Đúng như tên gọi tai tuy giang ho, ngay khi người chơi tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai truy cập vào trang teaser sẽ bắt gặp ngay hình ảnh hiệp khách nâng vò rượu uống no say và múa túy quyền trông cực kỳ phóng khoáng. Đặc biệt hình ảnh logo thương hiệu MC quen thuộc cũng đồng xuất hiện như lời tái khẳng định bản quyền sở hữu game sẽ thuộc về MCGame.

“Hiện chúng tôi đang cần thêm rất nhiều nhân sự tin tức game ngộ tiên mới trong khâu check lỗi sản phẩm (test game) gMO Túy Giang Hồ. Do đó mà MCGame đang nỗ lực tìm kiếm và tuyển chọn ra những người am hiểu về ngành game nói chung và đam mê gMO nói riêng để tham gia vào đội ngũ đặc biệt này. Đổi lại họ sẽ nhận được mức lương bổng và chế độ đãi ngộ xứng đáng với công sức mình bỏ ra” – Đại diện NPH MCGame chia sẻ. Được biết thêm việc tuyển chọn game trên điện thoại này là nhằm mục đích mang đến cho người chơi gMO Túy Giang Hồ một sản phẩm hoàn hảo nhất, “sạch sẽ” nhất.

Cách tải game Túy giang hồ ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho ios miễn phí trên điện thoại

Thông tin này hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm và ứng tuyển của đông đảo game thủ, nhất là khi NPH MCGame đang chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường tải game túy giang hồ gMO tải túy giang hồ Việt Nam về cả số lượng lẫn chất lượng.

MC Võ Lâm 3 củng cố thị trường trong tích tắc

Chính thức bước vào giai đoạn open beta hồi cuối tháng 7/2012 vừa qua, MC Võ Lâm 3 (VL3) nhanh chóng leo lên hàng ngũ các gMO đáng chú ý nhất tại Việt Nam với lượng người chơi mới tăng mạnh và ổn định. Hiện các server của VL3 luôn trong tình trạng tai game tuy giang ho đầy ăm ắp bất kể ngày đêm, báo hiệu cho sự phồn thịnh đang đến rất gần.

Song song đó, phía NPH MCGame cũng liên tục ra mắt nhiều ưu đãi và bổ sung mới giúp cho VL3 ngày càng dễ dàng tiếp cận hơn với người chơi. Trong đó có thể kể đến việc tung ra phiên bản dành cho điện thoại Android và mới đây nhất là bắt đầu mở cửa hệ thống Thương Thành (cash shop), đưa VL3 bước vào giai đoạn thương mại với nhiều điều mới mẻ đang chờ đón.

Đặt chân vào Thương Thành, game thủ có thể dễ dàng tham gia mua bán, trao đổi những vật phẩm thượng hạng nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Chức năng tai tuy giang ho này trong VL3 được hỗ trợ hầu bởi tất cả các nhà mạng lớn trên thị trường hiện nay. Theo đó, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện giao dịch bằng thẻ Mobifone, Vinafone, Viettel, VTC Coin và thẻ đa năng Gate. Và để nhằm chào mừng việc khai mở Thương Thành, VL3 cũng sẽ đồng loạt ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành tặng cho đông đảo game thủ đang tham gia vào thế giới võ hiệp đầy màu sắc này.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile túy giang hồ miễn phí trên điện thoại