Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tải game bất bại long tinh 2 tiên Cảnh chính thức lấy tên Việt hóa là Long Tinh miễn phí

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại long tinh 2 tiên Cảnh chính thức lấy tên Việt hóa là Long Tinh miễn phí

Link tải
Cách đây ít ngày chúng tôi có đưa thông tin về việc tựa game mobile online (gMO) Tiên Cảnh sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam vào dịp cuối năm nay tai game long tinh 2 thì ngày hôm nay (13/12/2011) trang chủ trò chơi đã chính thức ra mắt với tên gọi Việt hóa là tai Long Tinh Online.

Cốt truyện

Truyền thuyết xưa kể lại khi thiên địa vẫn còn chìm trong cõi hỗn mang, một tay Thần Bàn Cổ gầy dựng nên cõi nhân gian và trấn áp những thế lực thù địch để tạo nên một thế giới nhân gian an lành. Chuyện tưởng chừng đã êm đẹp. Nhưng không, mối hiềm khích, sự đố kỵ vẫn ẩn chứa bên trong 2 bộ tộc Thần Long và Ma Long – những tộc vốn được sinh ra đầu tiên tải game long tinh 2 của cõi trần. Như nước khắc lửa, 2 bên luôn nảy sinh những cuộc xung đột tranh giành quyền ảnh hưởng lên cõi nhân gian. Nếu không có sự hậu thuẫn của Thần Bàn Cổ, có lẽ cõi trần đã sớm quay trở lại thời kỳ hỗn mang xưa.

Cách Tải game bất bại Long tinh 2 về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho android miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho java miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho ios miễn phí

Tiếc rằng, sự êm thấm này diễn ra không bao lâu. Sự xung đột đã đẩy lên đến đỉnh điểm khi Thần Bàn Cổ qua đời. Không ai còn đủ quyền năng để có thể răn đe, trấn áp 2 bộ tộc này, nhân gian một lần nữa chịu cảnh khổ đau…Trước sự lộng quyền của 2 bộ tộc tai game bat bai này, Ngọc Đế đã ra tay can thiệp buộc 2 bên phải chịu lời nguyền cay nghiệt, cai quản 2 vùng đất hoang vu, cách biệt – Thiên Nhai và Vong Linh Địa Cung. Đồng thời, để ngăn chặn sự nổi loạn của 2 bộ tộc này, Ngọc Đế cũng đã dùng pháp lực mở ra lục địa trung lập Vân Tiên Huyền Cảnh làm ranh giới phân chia. Nhưng câu chuyện vẫn tiếp diễn.

Đôi nét về trò chơi

Được biết Long Tinh hiện đang là một sản phẩm gMO rất hot tại thị trường Trung Quốc với tổng số người đăng ký tham gia game lên đến hơn 6 triệu người, đặc biệt trong đó có đến 40% là game thủ nữ – một điều khá hiếm hoi ở thể loại MMORPG trên di động. Với hình ảnh 2D sắc nét, pha trộn phong cách đồ họa cute (Q-style) dễ thương, Long Tinh ít nhiều cũng gây game bat bai được sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ yêu thích game mobile quan tâm. Về cốt truyện trò chơi lại thiên về các tình tiết nội dung thần thoại cổ xưa của người Trung Hoa, tái hiện lên một thế giới tiên hiệp huyền ảo đầy màu sắc ngay trên nền tảng di động từ mức trung bình cho đến các dòng máy cao cấp.

Trò chơi sử dụng lối chiến đấu đậm phong cách A-RPG theo thời gian thực và có xu hướng chuyển động trơn tru dưới góc nhìn ngang, nên ít nhiều cũng tạo cảm giác thích thú cho người chơi khi trải nghiệm trên nền tảng di động nhẹ nhàng. Với những đòn đánh hoành tráng game miễn phí, hệ thống kỹ năng đặc sắc, hệ thống bay đa dạng, hệ thống phụ bản đồ sộ và hệ thống trang bị toàn diện như các MMORPG khác. Từ đó chúng ta có thể hy vọng Long Tinh sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường gMO Việt Nam đang hụt hơi trước “cuộc chạy đua vũ trang” ngày một bùng phát vào dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012 ở thể loại game chạy client. Trò chơi dự kiến closed beta vào ngày 15/12/2011.

BQT - Tải game bất bại Mobile cảm ứng long tinh 2 miễn phí