Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên Tru Thần chính là game mobile online Miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên tru thần - cùng chơi game tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên Tru Thần chính là game mobile online Miễn phí

Link tải
Thông qua những thông tin tai tru than bật mí từ trang chủ Tru Thần thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng đây chính là một sản phẩm game online dành cho nền tảng điện thoại di động sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng này!

Cách tải game ngộ tiên tru thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game tru thần cho android miễn phí
Tải game tru thần cho java miễn phí
Tải game tru thần cho ios miễn phí

Có lẽ muốn khẳng định vị thế cách khác biệt tai game tru than của mình so với các NPH kinh doanh mobile online (gMO) khác trong nước mà MCGame tiếp tục tung ra thêm nhiều dự án mới. Đặc biệt, sắp tới đây NPH này sẽ cho ra mắt thị trường gMO Việt Nam một sản phẩm tải game tru thần mới toanh mang tên tai tru than và có thể sẽ lấn sân sang cả trị trường webgame về sau này. Qua chia sẻ, MCGame coi đây là game mang tính chiến lược cho 2 tháng cuối năm với nhiều sự cải tiến mới về cốt truyện và cả lối chơi.

Hiện trên trang chủ Tru Thần đang treo giải Ipad 2 và Galaxy Tab để cộng đồng game thủ tải game ngộ tiên quan tâm có thể tham gia đoạt giải.

Một số hình ảnh về gMO Tru Thần phiên bản Trung Quốc:

Hình ảnh phiên bản Android

Đôi nét về trò chơi: tải tru thần là tựa MMORPG trên điện thoại do cty T4GAME Trung Quốc phát triển với cốt truyện thần thoại Trung Hoa và hệ thống chiến đấu game ngộ tiên thời gian thực đặc sắc. Về điểm này, Tru Thần tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác cùng thể loại vì vừa tái hiện được độ chân thực trong từng trận đấu mà quy mô chiến trường cũng rộng lớn hơn hẳn. Một nét đáng chú ý khác của game chính là hệ thống bản đồ rộng lớn và phong phú game điện thoại. Cảnh sắc từng nơi được tô vẽ chi tiết để mang lại những nét rất riêng biệt, từ chốn thần tiên cho đến những cửa ải rực lửa chốn hỏa ngục.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng Tru Thần Miễn phí