Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Minh Chủ Võ Lâm dẫn game thủ đi săn rồng - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Minh Chủ Võ Lâm dẫn game thủ đi săn rồng - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí

Link tải
Năm 2012 là năm Rồng, do đó sẽ thật may mắn nếu như nhân vật tai minh chu vo lam của mình được sở hữu một chút gì đó mang dáng dấp của linh thú huyền thoại này.

Không chỉ là một trong số những máy chủ có đông người chơi online nhất của Minh Chủ Võ Lâm mà sắp tới đây Đồ Long còn trở thành bãi chiến trường java đầy gay cấn và đồng thời tai game minh chu vo lam cũng là “độc quyền” cho giải đấu Đồ Long Tranh Bá chào mừng năm mới 2012 sắp sửa diễn ra. Sự kiện lần này đặc biệt chỉ dành riêng cho những ai đang lựa chọn Đồ Long làm nơi nương náu miễn phí và cần phải đăng ký tham gia sớm bởi lượng thành viên iwin tại đây khá đông đảo mà số thí sinh được tuyển chọn lại rất có giới hạn. Sau khi “chốt sổ”, giải đấu sẽ sẽ được khởi tranh tai minh chu vo lam trong khoảng thời gian từ ngày 10/1 đến ngày 22/1/2012 tới.

Cách tải game bất bại Minh Chủ Võ Lâm về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại Minh Chủ Võ Lâm cho android miễn phí
tải game bất bại Minh Chủ Võ Lâm cho java miễn phí
tải game bất bại Minh Chủ Võ Lâm cho ios miễn phí

Là một cuộc thi PK nên tất cả những gì mà người chơi tải game minh chủ võ lâm có thể làm là tìm cách đánh bại đối thủ trong vòng 5 phút, nếu như hết thời gian quy định mà vẫn chưa có ai “đo ván” thì kết quả sẽ được căn cứ theo mức HP còn lại. Tuy nhiên đừng vì Minh Chủ Võ Lâm chỉ là tựa game mobile MMO trên nền điện thoại di động mà cho rằng việc PK chỉ đơn giản là bấm một vài phím nhất định bởi nhân vật sẽ còn phải đảm đương nhiều việc khác như di chuyển, quan sát đối phương rồi mới lựa chọn đúng thời điểm để tấn công. Việc này tương đối khó khăn bởi giới hạn tai game bat bai về mặt kích thước của bàn phím điện thoại sẽ khiến người chơi phải dành nhiều sự tập trung lẫn thao tác có phần “gọn gàng” hơn bình thường.

Những game thủ Minh Chủ Võ Lâm tham gia sẽ lần lượt trải qua 5 vòng đấu để tìm ra cá nhân xứng đáng với danh hiệu vô địch máy chủ Đồ Long. Bên cạnh danh hiệu khiến cộng đồng ngưỡng mộ, người chiến thắng còn nhận được một chú rồng hẳn hoi là thú cưỡi Huyễn Thiên Kim Long, bảo đảm “vừa khuôn” với năm Nhâm Thìn 2012. Đương nhiên thần thú này không chỉ giúp tăng tốc game bat bai độ khi di chuyển mà còn kèm theo nhiều thuộc tính phụ trợ khác như tăng nội công, ngoại công, nguyên khí, Nếu không may mắn chiếm được ngôi đầu thì cũng đừng thất vọng vì bạn vẫn có cơ hội nhận được thần thú khác là Di Sơn Cự Tượng hoặc bảo thạch tự chọn.

Trên hết, vì đây là sự kiện chỉ dành riêng cho máy chủ Đồ Long nên nếu chưa từng đặt chân đến “vùng đất rồng” này trước đây thì bạn cần phải nhanh chân lên game tren dien thoai. Cơ hội vẫn còn cho bất kỳ ai ai muốn dấn thân vào tải minh chủ võ lâm và chuyến đi săn lớn nhất những ngày đầu năm mới 2012 này.

BQT - Game Mobile bất bại minh chủ võ lâm miễn phí