Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên Tam Quốc Truyền Kỳ không ngủ quên trên chiến thắng miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên Tam Quốc Truyền Kỳ không ngủ quên trên chiến thắng miễn phí

Link tải
Với hơn 30 máy chủ cùng lượng người chơi game mobile đông đảo, Tam Quốc Truyền Kỳ quả thật đã trở thành một thế lực tai tam quoc truyen ky mới trong làng game Việt nùm 2011. Theo đó vào ngày 29/9 sắp tới, trò chơi này lại một lần nữa “lột xác chuyển mình” lên phiên bản mới nhất mang tên Thiên Ngoại Hữu Thiên.

Không hề ngủ quên trong chiến thắng, tai tam quoc truyen ky đã liên tục ra mắt những tính năng hỗ trợ người chơi rất độc đáo như trang thư viện chiến báo, trang tạo chữ ký tự động hay lịch chinh chiến tiện lợi. Điều duy nhất còn chưa xuất hiện tai game tam quoc truyen ky, chính là việc cập nhật java lên một phiên bản mới với những thử thách và danh hiệu mới. Điều này là hợp lý, bởi cần có một khoảng thời gian để gamer online có thể tìm hiểu và gắn bó với trò chơi.

Cách tải game ngộ tiên Tam Quốc Truyền Kỳ về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho java miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios miễn phí

Điều gì phải đến sẽ đến, những thông tin về việc cập nhật phiên bản mới cho Tam Quốc Truyền Kỳ bắt đầu được hé lộ tại trang chủ và fanpage của trò chơi iwin từ giữa tháng 9/2011. Ngay lập tức, đã có hẳn một cuộc thi dự đoán ngày cập nhật phiên bản tải game tam quốc truyền kỳ mới tại diễn đàn và thu hút được tới hơn 800 bài dự đoán miễn phí với 15.000 lượt xem. Điều này phần nào chứng tỏ được sức nóng của trò chơi đang ngày một lan rộng.

Theo đó, vào ngày 22/9/2011, rốt cục trang teaser mới toanh của phiên bản tải tam quốc truyền kỳ mới đã xuất hiện, xóa tan đi mọi nghi ngờ về việc liệu phiên bản tải game ngộ tiên mới có kịp ra mắt trong tháng này hay không. Như vậy, phiên bản mới của Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ được mang tên Thiên Ngoại Hữu Thiên và ra mắt vào đúng ngày 29/9/2011.

Tại trang teaser phiên bản mới Thiên Ngoại Hữu Thiên, hàng loạt những thay đổi game ngộ tiên cực kỳ hấp dẫn cũng đã được hé lộ. Hệ thống danh tướng mới của ba nước Ngụy – Thục – Ngô sẽ dẫn dắt trò chơi sang một trang sử mới. Việc cập nhật các bản đồ chinh chiến mới cũng như nâng cấp độ công trình lên đến 120 cũng làm nức lòng toàn bộ người chơi game điện thoại. Ngoài ra, còn rất nhiều những thay đổi như hệ thống rèn trang bị hay các chỉnh sửa cân bằng game.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng tam quốc truyền kỳ miễn phí