Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên vệ thần hé lộ những hình ảnh Việt hóa mới nhất miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên vệ thần - cùng chơi game vệ thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên vệ thần hé lộ những hình ảnh Việt hóa mới nhất miễn phí

Link tải
Động thái này càng làm cho những fan hâm mộ MU Online nói riêng và gMO nói chung trở nên háo hức hơn nữa.

Lưu ý phiên bản gMO Vệ Thần không phải do cha đẻ MU Online – Webzen sản xuất mobile và sự so sánh trong bài viết này chỉ mang tai ve than lại cái nhìn dễ hiểu, gần gũi cho bạn đọc mà thôi! Hiện bản quyền phát hành MU Online ở Việt Nam vẫn do NPH FPT Online sở hữu.

[gMO> Sau hàng loạt gMO lấy bối cảnh võ hiệp hay tiên hiệp thì cuối cùng, NPH MCGame cũng đã chịu “đổi gió” cho sản phẩm của mình khi ra mắt tải vệ thần, tựa game miễn phí nhập vai mang phong cách Châu Âu và có nhiều điểm tương đồng tai game ve than với huyền thoại MU Online. Hiện tại trò chơi đã ra mắt trang chủ và dự kiến sẽ bắt đầu mở cửa chào đón game thủ vào ngày 28/3 tới đây.

Cách tải game ngộ tiên Vệ thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Vệ thần cho android miễn phí
Tải game Vệ thần cho java miễn phí
Tải game Vệ thần cho ios miễn phí

Với thế mạnh về đồ họa cũng như lượng fan iwin hâm mộ MU Online đông đảo tại Việt Nam, Vệ Thần hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích lớn trên thị trường, góp phần đẩy mạnh chất lượng của thể loại gMO nhập vai trong năm 2013. Đồng thời, một số hình ảnh tải game vệ thần Việt hóa đầu tiên của Vệ Thần cũng đã được hé lộ, mang đến cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về tựa gMO đang được mong chờ nhất hiện nay.

Theo chia sẻ từ NPH, sở dĩ Vệ Thần được mệnh danh là “MU Mobile” bởi game có một số điểm tương đồng với MMORPG kinh điển MU Online. Điển hình là là 3 tuyến nhân vật quen thuộc mang tên Knight, Elf và Wizard dưới tạo hình ngộ nghĩnh. Người chơi java sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật này, chiến đấu bảo vệ lục địa Atlantis khỏi thảm họa diệt vong từ các thế lực tải game ngộ tiên bóng tối. Bên cạnh đó, giáp trụ, vũ khí, hiệu ứng chiến đấu cùng những đôi cánh bắt mắt trên lưng mỗi nhân vật cũng được lấy cảm hứng từ MU Online, mặc dù có sự khác biệt rất xa do tai ve than phát triển theo hướng dành cho thiết bị di động.

Chất lượng đồ họa trong game được đánh giá khá cao, cho dù đang sử dụng phiên bản S40 thì hình ảnh nhân vật vẫn giữ được độ sắc nét nhất định. Tất nhiên, việc sở hữu cho mình một thiết bị chạy nền Android vẫn là lựa chọn tối ưu để trải nghiệm hình ảnh chất lượng game ngộ tiên cao cùng lối chơi tự do trong một không gian rộng lớn hơn hẳn. Thao tác ở Vệ Thần không đòi hỏi nhiều kỹ năng của người chơi, bạn sẽ dùng tay trái để điều khiển nhân vật di chuyển và tay phải để thi triển chiêu thức tấn công.

Tuy nhiên, nhiều game thủ đặt nhiều kỳ vọng vào một phiên bản chuyển thể hoàn chỉnh của MU Online lên thiết bị di động sẽ phải chấp nhận sự hụt hẫng khi cách chơi game điện thoại của gMO này khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ năng phức tạp. Bù lại việc có thể hoạt động trên nhiều hệ máy khác nhau từ Android cho đến Symbyan S40, S60 sẽ giúp cho Vệ Thần dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người chơi và trở thành lựa chọn phổ thông ở nhóm gMO nhập vai.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng vệ thần miễn phí