Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Thành Cát Tư Hãn hé lộ phiên bản tháng 10 - Game Mobile Thành cát tư hãn miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Thành Cát Tư Hãn hé lộ phiên bản tháng 10 - Game Mobile Thành cát tư hãn miễn phí

Link tải
Trong buổi offline gMO Thành Cát Tư Hãn diễn ra vào hôm 7/10 vừa qua tại Tp.HCM, NPH Game mobile đã tiết lộ về phiên bản java cập nhật tai thanh cat tu han 2 tháng 10 cực kỳ thú vị .

Được biết bản update này sẽ có nhiều thay đổi lớn mang lại cho gMO tai thanh cat tu han một bộ mặt hoàn toàn mới. Trong đó 2 tính năng được đánh giá là mang lại cho game miễn phí sự lột xác là Dụng Binh vàPháp Bảo. Ngoài ra còn nhiều tính năng khác liên quan tai game thanh cat tu han 2 đến hệ thống VIP, Liên Trảm, mở giới hạn level, bảo vệ treo máy cũng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ iwin trong buổi offline.

Gần 100 gamer online đã có mặt tại địa chỉ 24 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận để tham dự buổi offline.

Cách tải game bất bại Thành cát tư hãn về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại Thành cát tư hãn cho android miễn phí
tải game bất bại Thành cát tư hãn cho java miễn phí
tải game bất bại Thành cát tư hãn cho ios miễn phí

Gamer peGau server Chiến Mã nhận xét: “Chơi gMO Thành Cát Tư Hãn đã gần một năm rồi, từ trước đến giờ NPH chỉ mới bảo trì hệ thống chứ chưa có một đợt tải game thành cát tư hãn 2 update lớn nào. Lần này đi offline được biết về đợt update sắp tới, mình rất hào hứng. Mình nghĩ những tính năng mới này sẽ cực kỳ thu hút game thủ vì nó chưa từng có trước đây trong game java và nhờ nó mà nhân vật của mình sẽ mạnh hơn, chiến đấu dễ dàng tai game bat bai hơn và thăng cấp nhanh hơn“.

Hero007, người đã lặn lội từ Vũng Tàu lên dự buổi offline vui vẻ cho biết: “Nghe thông báo trên diễn đàn gMO tải thành cát tư hãn là buổi offline ngày hôm nay game bat bai sẽ có công bố về phiên bản update, mình đã chạy từ quê lên đây. Đúng là không phí công của mình. Bản update có nhiều tính năng rất hay, đặc biệt là Dụng Binh, nó sẽ làm cho nhân vật game tren dien thoai của mình mạnh hơn rất nhiều. Tiếc là NPH không công bố ngày giờ update cụ thể làm mình nôn nóng quá“.

BQT - Game Mobile bất bại Thành cát tư hãn miễn phí