Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên thiên địa quyết các game online mới sắp đến tay game thủ Việt miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên thiên địa quyết các game online mới sắp đến tay game thủ Việt miễn phí

Link tải
Hầu hết các sản phẩm mới như Thiên Địa Quyết này sẽ ra mắt làng game Việt vào cuối tháng 3 hoặc giữa tháng 4/2013.

DayBreak Online

Được biết Daybreak Online có tên gốc Lê Minh Chi Quang là tựa MMOARPG mang phong cách Châu Âu do Linekong – Trung Quốc phát triển. Điểm đặc biệt của trò chơi này chính là việc cung cấp đến 15 chế độ PvP khác nhau, trong đó đáng chú ý nhất là những loại đấu trường tai thien dia quyet đang rất thu hút hiện nay như DotA (5vs5) hay Tower Defense. Game mobile có tổng cộng 4 lớp nhân vật để lựa chọn là Knight, Hunter, Puppet master và Mage.

Giáng Ma Thiên

Trò chơi kể về cuộc chiến xoay quanh 3 thế lực là Thiên – Ma – Nhân để giành quyền thống trị trái đất. Ngoài ra game online cung cấp đến 5 lớp nhân vật chính với mỗi nhân vật sở hữu khoảng 52 chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Như vậy tổng số kỹ năng trong Giáng Ma Thiên (GMT) là 260 skill bao gồm chiến đấu, phòng thủ, hỗ trợ bị động và chủ động. Đặc biệt các chiêu thức còn có hiệu ứng phụ trợ đi kèm như Băng, Độc, Choáng, Nộ…rất phong phú trong chiến đấu. Từ đó hệ thống tạo ra vô vàn cách thức phát triển nhân vật cũng như kiểu PK phong phú, góp phần tránh tạo sự nhàm chán cho người chơi.

Không chỉ vậy, GMT còn sở hữu một số tính năng đặc biệt mà các game miễn phí nhập vai không có như Đấu Trường Xếp Hạng. Đây chính là tính năng duy nhất mà chỉ các webgame đánh theo lượt mới có như Long Tướng, Chân Long Giáng Thế,…Và điểm đột phá tai game thien dia quyet mới nữa của tai thien dia quyet là phó bản kiểu DotA. Theo đó khi lên cấp 33 người chơi sẽ được tham gia vào chiến trường này. Mỗi tổ đội là 5 người, được mua dụng cụ chuyên biệt và tất cả sẽ phải công – thủ qua lại cho đến khi trụ phe bên kia bị phá vỡ.

Thiên Mệnh Anh Hùng

Truy cập người xem sẽ bắt gặp hình ảnh nhân vật chính là hot girl Midu – cô nàng từng góp mặt trong bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng qua vai diễn Xuân Hoa. Tuy nhiên đây không phải là một dự án game thuần Việt ăn theo tựa phim rạp nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ sản xuất mà chỉ đơn thuần là tên Việt hóa của một game iwin kiếm hiệp Trung Quốc.

Được biết trò chơi có hình ảnh sắc nét, lối chơi thì có phần tương đồng với webgame Thập Niên Nhất Kiếm hay Đại Hiệp Truyện đang có mặt ở Việt Nam, nhưng bù lại ở hệ thống chiến đấu có phần chiều sâu với hệ tống PvP, PvE rộng lớn. Đặc biệt trong game java người chơi có thể tự do cưỡi ngựa để thưởng ngoạn cảnh quan và trực tiếp tham chiến khi lâm trận.

gMO Vệ Thần

Sau hàng loạt gMO lấy bối cảnh võ hiệp hay tiên hiệp thì cuối cùng, NPH MCGame cũng đã chịu “đổi gió” cho sản phẩm của mình khi ra mắt Vệ Thần (VT), tựa game nhập vai mang phong cách Châu Âu và có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại MU Online.

Chất lượng đồ họa trong game được đánh giá khá cao, cho dù đang sử dụng phiên bản S40 thì hình ảnh nhân vật vẫn giữ được độ sắc nét nhất định. Tất nhiên, việc sở hữu cho mình một thiết bị chạy nền Android vẫn là lựa chọn tối ưu để trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cùng lối chơi tải game thiên địa quyết tự do trong một không gian rộng lớn hơn hẳn. Ngoài ra thao tác ở VT không đòi hỏi nhiều kỹ năng của người chơi, bạn sẽ dùng tay trái để điều khiển nhân vật di chuyển và tay phải để thi triển chiêu thức tấn công.

Tiên Kỷ

Tiên Kỷ chính là MMORPG đánh theo lượt có đồ họa 3D vô cùng bắt mắt trên trình duyệt. Bên cạnh thế mạnh về đồ họa thì trò chơi cũng mang đến cho game thủ các tính năng đặc sắc khác, tiêu biểu như hệ thống chiến đấu theo dạng ATB (active time battle) độc đáo.

Ngoài ra để làm nên sự mới lạ và tận dụng sức mạnh đồ họa của mình, Tiên Kỷ còn lồng ghép vào những đoạn cắt cảnh mang hơi hướm điện ảnh để tạo góc nhìn sâu hơn cho người chơi thưởng thức. Đồng thời trò chơi cũng giới thiệu nhiều tính năng vừa thú vị vừa quen thuộc như tiến hóa hộ vệ hay các trận đánh boss vô cùng đẹp mắt và gay cấn, đòi hỏi khả năng sắp xếp đội hình của người chơi.

Vua Bóng Rổ

Khác với phiên bản đầu chỉ thuần tập trung vào các trận đấu bóng rổ thì sang đến Free Style 2: Vua Bóng Rổ ngoài việc điều khiển cầu thủ thi đấu, người chơi sẽ phải kiêm luôn vai trò người quản lý (hay ông bầu) của đội bóng.

Đầu tiên, game thủ sẽ phải tự lập một đội bóng của mình bằng việc đào tạo, huấn luyện các cầu thủ có sẵn. Và sau khi tham dự một số giải đấu cơ bản, bạn bắt đầu chính thức tham gia vào đấu trường Bóng rổ chuyên nghiệp. Cũng ở chính đây ngoài việc huấn luyện tải game ngộ tiên chúng ta có thể tiền hành những thương vụ mua bán như vung tiền kéo về cho mình các ngôi sao (có chỉ số kĩ năng đặc biệt) hay chuyển nhượng bớt đi những cầu thủ ta cảm thấy không còn cần thiết trong đội hình nữa.

gMO Thiên Địa Quyết

Cách tải game ngộ tiên Thiên địa quyết về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Thiên địa quyết cho android miễn phí
Tải game Thiên địa quyết cho java miễn phí
Tải game Thiên địa quyết cho ios miễn phí

Trò chơi dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái. Thông qua đó, người chơi sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn. Ngoài ra chất lượng đồ họa mà trò chơi mang lại cũng cho thấy thể loại gMO đang có bước tiến đáng kể về mặt hình ảnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe nhìn của người chơi Thiên Địa Quyết.

Chư Tiên Liệt Truyện

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa Chư Tiên Liệt Truyện (CTLT) với các webgame khác chính là thiết kế phần hậu cảnh theo phong cách tranh thủy mặc. Tuy rằng không nhấn mạnh vào chi tiết nhưng đó lại chính là điều giúp cho người chơi nhận ra rằng CTLT thật sự nổi bật và đáng để tìm hiểu, khám phá. Bên cạnh đó, hiệu ứng kỹ năng của nhân vật cũng nhận được sự đầu tư, tiếp tục mang đến cho game thủ các trận chiến hoành tráng với phép thuật rợp trời.

Về lối chơi, dù phía NSX cho biết không đặt nặng đến yếu tố cày cấp nhưng chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng mình chưa thể nói lời tạm biệt với lối chơi truyền thống ở webgame Trung Quốc. Nói một cách đơn giản, bạn vẫn sẽ khởi đầu hành trình bằng cách làm nhiệm vụ, tăng cấp rồi lần lượt thực hiện những công việc bắt buộc khác như cường hóa trang bị, nâng cấp Ngũ Hành – đây là yếu tố chủ lực giúp gia tăng sức mạnh nhân vật trong CTLT.

Trảm Tiên

Trảm Tiên (TT) là tựa webgame thuộc thể loại nhập vai tải thiên địa quyết dạng màn hình ngang lấy bối cảnh tiên hiệp. Trò chơi hiện có tổng cộng 4 lớp nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật sẽ chuyên sử dụng một loại vũ khí riêng biệt và có phong cách chiến đấu khác biệt nhau.

Yếu tố tạo được sự chú ý ở tựa game này là hiệu ứng chiêu thức khá bắt mắt. Khi toàn tất việc tu tập kỹ năng sẽ mang đến cho nhân vật sức tấn công vượt trội kèm theo màn phô diễn game ngộ tiên chiêu thức đầy màu sắc. Bên cạnh đó, TT cũng chịu khó chăm chút cho tính năng PK với quy mô lớn. Nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội thi thố tài năng và chìm đắm trong những chiến trường “bao la bát ngát” không chỉ với người chơi khác mà còn cả hàng loạt kỹ năng liên tục được tung ra liên tiếp nhau.

Thần Ma Đại Lục (bản chính hãng)

Lấy bối cảnh thần thoại thời trung cổ, Thần Ma Đại Lục (TMĐL) là câu chuyện đầy bi tráng về cuộc chiến của thần Dyos cùng các con đấu tranh chống lại âm mưu phá hoại vùng đất thần kỳ Eydra của thần Mylvada và Nyos. Người chơi có thể lựa chọn một trong 8 lớp nhân vật gồm Thủ Hộ Giả, Thích Khách, Nhạc sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Huyết Nhân, Chiến Binh và Xạ Thủ Lùn để bảo vệ Eydra trước những con quái thú.

Ngoài ra TMĐL còn áp dụng phong cách lối chơi “đa dạng hóa nghề nghiệp”. Nghĩa là trong game người chơi sẽ không bị ràng buộc bởi một hệ thống nghề nghiệp nào mà được tự do phát triển nhân vật theo cách mình muốn. Nói chung, thế giới game cũng biến động không ngừng phụ thuộc hoàn toàn vào hành vi của game thủ.

Phàm Nhân Tu Tiên

Game có tổng cộng 3 lớp nhân vật để lựa chọn là Vô Cực, Thiên Đạo, Tiêu Dao. Ngoài ra mỗi lớp nhân vật còn phân chia thành 2 hướng phát triển riêng biệt, từ đó làm nên sự phong phú cho con đường tu tiên của người chơi. Hay bạn cũng dễ dàng tìm thấy những tính năng quen thuộc game điện thoại thường xuất hiện ở thể loại này như ngũ hành, song tu, linh thú, khí hồn hay thử thách năng lực bản thân lẫn tổ đội thông qua các trận đấu boss đầy căng thẳng.

Chất lượng đồ họa của Phàm Nhân Tu Tiên (PNTT) có thể chấp nhận được, chủ yếu vẫn đánh vào tâm lý thích phô diễn kỹ năng thật hoành tráng, nhiều màu sắc của người chơi. Đặc biệt khi tham gia chiến trường thì có thể bạn sẽ dễ dàng bị lóa mắt bởi hàng tá kỹ năng chồng chéo lên nhau, tạo nên bầu không khí thật sự hỗn loạn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Được biết tính năng đang được khá nhiều game thủ quan tâm ở PNTT chính là Tông môn tài nguyên chiến. Đây thực chất là một hình thức PvP bang phái (tông môn) và diễn ra đều đặn hàng ngày. Nếu bên nào giành chiến thắng sẽ rất được nhiều phần thưởng, linh thạch, hiệu ứng buff cho các thành viên trong tông môn. Đồng thời hệ thống còn tự động phân chia thi đấu theo bảng để tuyển chọn vào vòng chung kết hàng tuần, hàng tháng.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng Thiên địa quyết miễn phí