Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game bất bại gMO Vệ Thần tự tin sải bước trên con đường chinh phục game thủ miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại vệ thần - cùng chơi game vệ thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại gMO Vệ Thần tự tin sải bước trên con đường chinh phục game thủ miễn phí

Link tải
Sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, tựa gMO này đang được cộng đồng game thủ tai ve than đánh giá rất cao.

gMO Vệ Thần, dự án then chốt của MC Game online trong giữa năm 2013 phải mang trên mình một sứ mệnh quan trọng là hồi sinh tai game ve than huyền thoại MU Online trên mobile. Mặc dù có rất nhiều hoài nghi đến từ lượng fan cực kỳ đông đảo của MU Online nói riêng và game thủ iwin yêu thích gMO nói chung, nhưng sau hơn 1 tháng phát triển tai ve than đã được người chơi nhiệt liệt đón nhận và đánh giá rất cao.

Tuy mang trên mình áp lực phải tái hiện lại tựa MMORPG client đã đi vào lòng người, bị đem ra so sánh cũng như phải nhận nhiều lời chê bai nhưng thực tế đã chứng minh, Vệ Thần không những kế thừa được những giá trị đặc biệt tải game bất bại của MU mà còn đem đến cho người chơi game java nhiều yếu tố ưu việt để trở thành một trong những gMO hàng đầu hiện nay.

Cách Tải game bất bại Vệ thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Vệ thần cho android miễn phí
Tải game bất bại Vệ thần cho java miễn phí
Tải game bất bại Vệ thần cho ios miễn phí

Nếu từng là fan của MU Online thì chắc chắn khi chơi Vệ Thần bạn sẽ có thể tìm thấy một cảm giác vô cùng gần gũi đi kèm với lối chơi hết sức dễ hiểu. Qua các cuộc phiêu lưu game bất bại trên lục địa Atlantis cũng như thử thách vượt phụ bản, người chơi miễn phí sẽ bắt gặp lại vô số địa danh nổi tiếng trong MU như Icarus, Lorencia hay Atlans, Tarkan.

Tính đến thời điểm này, Vệ Thần đang là một trong số các ứng dụng có số lượng người download và chơi nhiều nhất hiện nay. Một phần thành công được giải thích là bởi các sự kiện trong game luôn luôn mới mẻ, hấp dẫn và được đẩy lên cao trào, đầy kịch tính. Có thể nói đây là một trong những đặc điểm thu hút nhất của tải vệ thần trong việc tạo dựng nên cộng đồng MU Online “khủng” trên điện thoại.

Đặc biệt trong những ngày đầu tiên của tháng 6/2013, cộng đồng game thủ đang vô cùng hào hứng với những thông tin về phiên bản game tren dien thoai mới mang tên Đấu Trường Sinh Tử. Theo đó, người chơi sẽ có cơ hội so tài cao thấp cùng nhau để tìm ra vị anh hùng đứng đầu lục địa Atlantis.

BQT - Tải game bất bại Mobile vệ thần miễn phí