Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Vấn Kiếm chưa thể tung ra bản đẹp nhất ở closed beta 2 miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Vấn Kiếm chưa thể tung ra bản đẹp nhất ở closed beta 2 miễn phí

Link tải
Bù lại người chơi đã có thể tự do tham gia game trong lần thử nghiệm này.

Vào sáng nay 9/5, tựa game mobile online (gMO) Vấn Kiếm đã chính thức bước sang giai đoạn thử nghiệm lần hai và không hạn chế số lượng tài khoản tai van kiem. Như vậy sau khoảng thời gian chờ đợi lẫn “phát sốt” với những hình ảnh vô cùng bắt mắt thì cũng đến lúc đông đảo người chơi được trải nghiệm VK bằng chính đôi tay của mình. Động thái này sẽ giúp tai van kiem sớm hoàn thiện hơn nhưng nó cũng dẫn tới một mối lo khác là liệu số server đang hoạt động tai game van kiem hiện tại sẽ chịu tải được bao lâu, khi mà có quá nhiều game thủ miễn phí đã chờ đợi để chơi thử nhiều ngày qua.

Cách Tải game bất bại Vấn kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Vấn kiếm cho android miễn phí
Tải game bất bại Vấn kiếm cho java miễn phí
Tải game bất bại Vấn kiếm cho ios miễn phí

Điểm vượt trội ở closed beta 2 là không giới hạn người tham gia tải game bất bại và không giới hạn thời gian. Thêm vào đó, đợt thử nghiệm lần trước chỉ có 3 bộ cài, trong khi lần này NPH đã tung ra rất nhiều bộ cài khác nhau nhằm mục đích để game thủ java dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với dòng máy mà mình đang sử dụng. Theo thống kê sơ bộ, trong số 1200 tài khoản thử nghiệm được phát ra thì có 925 tài khoản đã đăng nhập.

Bên cạnh đó những cuộc săn lùng tài khoản vẫn đang diễn ra sôi nổi trên diễn đàn cũng như fanpage của Vấn Kiếm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhìn chung, phản hồi game bất bại từ phía cộng đồng là rất khả quan bởi ai cũng đều cảm thấy hài lòng với chất lượng đồ họa vượt trội mà game iwin mang lại lẫn gameplay lôi cuốn với nhiều tính năng thú vị.

Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là VK vẫn chưa công bố phiên bản dành cho hệ điều hành Android – vốn là nền tảng chủ lực để Vấn Kiếm phô diễn thế mạnh đồ họa. Trước những thắc mắc xung quanh vấn đề này liên tục được game thủ đề cập đến, NPH MCGame cho biết hiện tại game tren dien thoai trên thị trường Trung Quốc mới chỉ có phiên bản 1.08s, thậm chí phiên bản mới nhất là 2.01s cũng chưa ra mắt. Do đó NPH sẽ gấp rút tung ra phiên bản Android trong thời gian sớm nhất để đáp ứng nhu cầu từ cộng đồng.

Dẫu sao với hình ảnh bắt mắt ngay cả trên phiên bản cấp thấp thì tải vấn kiếm vẫn khiến người chơi phải…sạc pin điện thoại liên tục do mải mê khám phá thế giới đầy màu sắc trong game.

BQT - Tải game bất bại Mobile vấn kiếm miễn phí