Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Túy Giang Hồ sẽ là quân bài mới của MCGame miễn phí

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Túy Giang Hồ sẽ là quân bài mới của MCGame miễn phí

Link tải
Mới đây trên cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay tai tuy giang ho nhau bức hình logo bí ẩn mang tên Túy Giang Hồ đi kèm con dấu “MC” quyen thuộc của hãng MCGame. Liệu đây có phải là quân bài mới của công ty chuyên phát hành gMO này tại Việt Nam trong dịp tháng 8/2012?

Cách Tải game bất bại Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Túy giang hồ cho android miễn phí
Tải game bất bại Túy giang hồ cho java miễn phí
Tải game bất bại Túy giang hồ cho ios miễn phí

Được biết trước đó NPH MCGame đã từng tuyên bố tai game tuy giang ho sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” tai tuy giang ho thị trường gMO Việt năm 2012 bằng một loạt sản phẩm hay, hấp dẫn lại vừa độc đáo. Tuy nhiên, việc phát hành 2 tựa game “nặng ký” trong cùng tháng thực sự không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi hãng này vừa dồn hết lực cho MC Võ Lâm 3. Thế nhưng cũng có người lại nghĩ rằng MCGame cố tình để lộ ra mọi thứ là có mục đích “dằn mặt” đối thủ tai game bat bai và hòng đưa hình ảnh game mới đến với cộng đồng mạng một cách gây tò mò hơn!

Và qua tìm hiểu thêm của Game Playpark thì NSX gMO T4Game – Trung Quốc đã xác nhận việc có bán sản phẩm Túy Giang Hồ của mình cho một đối tác chiến lược game bat bai ở thị trường Việt Nam, nhưng do tính bảo mật thông tin nên hãng này đã không tiện tiết lộ tên tuổi NPH sở hữu sản phẩm. Theo đó gMO Túy Ngạo Giang Hồ thuộc thể loại RPG có đồ họa ở mức trung bình và chạy tốt trên mọi dòng máy, nhất là hệ điều hành Android. Dù không thật sự nổi bật về mặt đồ họa game miễn phí nhưng với cốt truyện kiếm hiệp được dàn dựng tỷ mỉ kèm theo các tính năng đặc trưng của game như hệ phái, ngũ hành, chiến thú, pk tự do đã khiến cho trò chơi này liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá tải túy giang hồ vào năm 2011.

BQT - Tải game bất bại Mobile cảm ứng túy giang hồ miễn phí