Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Túy Giang Hồ bị vấp trong ngày closed beta miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Túy Giang Hồ bị vấp trong ngày closed beta miễn phí

Link tải
Mặc dù gMO Túy Giang Hồ đã vướng phải vài lỗi trục trặc kỹ thuật tai tuy giang ho trong ngày ra mắt closed beta song giờ đây mọi thứ đều được NPH MC Game mobile giải quyết ổn thỏa.

Mọi vấn đề ingame miễn phí tương đối ổn định

Nhìn chung tai tuy giang ho sở hữu nền tảng đồ họa khá phù hợp cho các dòng máy điện thoại chạy ứng dụng Java – Vốn mang thị phần lớn nhất trên bản đồ game di động Việt Nam. Trong khi mô hình nhân vật được dựng khá chi tiết (đối với góc nhìn điện thoại phổ thông). Tham gia tai game tuy giang ho vào game online, người chơi sẽ được hệ thống hướng dẫn tận tình từ đường đi nước bước khá dễ hiểu. Thậm chí nhân vật có thể tự động di chuyển, đánh quái và trả nhiệm vụ.

Cách Tải game bất bại Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Túy giang hồ cho android miễn phí
Tải game bất bại Túy giang hồ cho java miễn phí
Tải game bất bại Túy giang hồ cho ios miễn phí

Vì là một gMO thể loại thuần RPG nên Túy Giang Hồ cũng sở hữu hệ thống skill khá đầy đủ và chuyên biệt. Theo đó game java cung cấp cho người chơi tải game bất bại 6 môn phái chính là Thanh Thành, Thiên Vương, Tiêu Dao, Ngũ Độc, Nhật Nguyệt Thần Giáo và Hoa Sơn. Mỗi môn phái sẽ có những ưu – khuyết riêng biệt góp phần tạo cho bố cục trận chiến trong game iwin trở nên phong phú, đa dạng hơn rất nhiều!

Về khả năng tương tác giữa người dùng với game ở phiên bản Android cũng diễn ra khá suôn sẻ. Mọi thao tác điều khiển cảm ứng đều nhận lệnh nhanh game bất bại và khung giao diện tương đối thoáng, dễ nhìn. Tuy nhiên do thông tin hiển thị trong game khá lớn nên đôi khi font chữ bị ríu lại, khiến việc theo dõi thông tin về game của người chơi gặp khó khăn.

Giải quyết nhanh sự cố

“Bắt đầu khai mở server test vào sáng ngày 28/8/2012 với bộ cài dành cho Android nhưng tải túy giang hồ lại gây ra làn sóng phản đối cho những ai dùng điện thoại phổ thông. Dưới sức ép của game thủ, chúng tôi đã lập tức tung ra bộ cài Java vào 19h cùng ngày” – Đại diện NPH MCGame chia sẻ.

Dù NPH MCGame đã rất cố gắng trong việc giảm thiểu tình trạng “dài cổ” chờ bản Android của các game thủ yêu mến thể loại gMO Việt Nam, nhưng xét cho cùng thì nhóm cộng đồng người sử dụng điện thoại hệ điều hành Symbian vẫn chiếm đa số. Nên việc tiếp tục tung game tren dien thoai bộ cài Java ngay trong ngày ra mắt đã thể hiện sự nghiêm túc trong việc ghi nhận ý kiến người chơi của MCGame. Hy vọng trong phiên bản ra mắt chính thức vào tháng 9/2012 tới, gMO Túy Giang Hồ sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trải nghiệm game kiếm hiệp trên nền tảng di động tuyệt vời hơn nữa!

BQT - Tải game bất bại Mobile túy giang hồ miễn phí