Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên Hiên Viên Kiếm không phải là bản big update của gMO Hoàng Đế miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game hiên viên kiếm - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên hiên viên kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên Hiên Viên Kiếm không phải là bản big update của gMO Hoàng Đế miễn phí trên điện thoại

Link tải
Thông tin này được game thủ hào hứng đón nhận tai hien vien kiem hơn lời tiên đoán đây chỉ là bản cập nhật của gMO Hoàng Đế trước đó.

[gMO> Cách đây không lâu, VTC Mobile đã bất ngờ công bố trang teaser cho dự án mới của mình mang tên Hiên Viên Kiếm. Điều đáng nói là trò chơi lại sử dụng tên miền gợi nhớ đến Hiên Viên Kiếm, tựa MMORPG 3D đình đám do ChangYou phát triển. Tuy nhiên tai game hien vien kiem trước tình trạng của làng game nước nhà ở thời điểm này, cộng thêm quy mô quá lớn của tai hien vien kiem thì hầu như chẳng ai dám mơ mộng gì nhiều về HVK. Do đó giả thuyết đây chỉ là một gMO, hay cụ thể hơn là bản cập nhật cho gMO Hoàng Đế nhanh chóng được nhiều người chơi tin tưởng vịn vào!


Đến hôm nay, sự thật đằng sau Hiên Viên Kiếm cuối cùng đã lộ diện. Đây đúng là một gMO nhưng lại không phải bản cập nhật cho Hoàng Đế Mobile. Điều này tải game hiên viên kiếm có vẻ như khiến game thủ cảm thấy hào hứng hơn, chủ yếu là do sắp sửa được chạm tay vào một trò chơi mới toanh. Và qua tìm hiểu của Playpark, HVK có tên gốc là Long Uy Online, thuộc thể loại nhập vai với đồ họa đơn giản dành cho mobile. Trò chơi hỗ trợ khá nhiều dòng máy và có cả phiên bản Android – nền tảng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách tải game Hiên viên kiếm ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Hiên viên kiếm cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Hiên viên kiếm cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Hiên viên kiếm cho ios miễn phí trên điện thoại

Lấy bối cảnh tiên hiệp, Hiên Viên Kiếm là cuộc chiến bất phân thắng bại diễn ra ở cả ba thế giới Tiên – Ma – Nhân. Người chơi sẽ hóa thân thành một trong 6 lớp nhân vật là Côn Lôn, Thần Võ, Thiên Sách, Thiên Kiếm, Huyền Nguyệt, Huyết Ảnh. Mỗi tài khoản cho phép tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai chứa tối đa 3 nhân vật, tạo điều kiện để game thủ trải nghiệm thoải mái hơn các lớp nhân vật trong HVK. Ngoài những kỹ năng chiến đấu thông thường, nhân vật còn có thể thi triển những tuyệt chiêu tất sát đặc biệt, mang lại hiệu quả cao khi chiến đấu.

Tựu chung, HVK không phải là một gương mặt thật sự nổi bật giữa thị trường gMO Việt Nam đang đổi mới từng ngày và luôn nâng cao chất lượng đồ họa, mở rộng tầm ảnh hưởng ra nhiều dòng máy khác nhau. Sự thua sút về mặt đồ họa của tải hiên viên kiếm so với các sản phẩm tin tức game ngộ tiên cùng loại là điều dễ thấy trước tiên. Bên cạnh đó, việc “dựng đứng” giao diện trò chơi ở các phiên bản thường như Symbian hay JAVA sẽ khiến game thủ cảm thấy bị bó buộc, thao tác không thoải mái so với giao diện ngang.

Do vậy mà dù tỏ ra hứa hẹn với chuỗi tính năng hướng cộng đồng, Hiên Viên Kiếm cũng không dễ gì thực hiện được mục tiêu của mình nếu chưa cải thiện game trên điện thoại được khía cạnh nghe nhìn – vốn đang là chuẩn mực được đông đảo người chơi áp dụng khi lựa chọn một sản phẩm gMO.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile hiên viên kiếm miễn phí trên điện thoại