Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Du lịch Ninh Chữ - Điểm đến lý tưởng nhất

Du lịch Ninh Chữ - Được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này.

Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến Tour Du Lịch Phan Rang – Đảo Bình Hưng – Bãi Kinh, như là một cách đổi gió và khám phá khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nơi đây.
Đối với khách đi du lịch , có nhu cầu nghĩ ngơi thư giãn: thì đây là một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, nơi đây không quá ồn ào náo nhiệt như Mũi Né – Phan Thiết hay Du lịch Nha Trang – Khánh Hoà mà nơi đây có thể đáp ứng được nhu cầu như không gian yên lặng, thức ăn hợp khẩu vị, có thắng cảnh thiên nhiên khá đẹp và lạ,…

Lân cận khu vực biển Ninh Chữ là những ngọn núi đá, bãi biển đẹp. Núi Đá Chồng, núi Tân An, núi Cà Đú… nhỏ, nhấp nhô bởi nhiều tảng đá xếp chồng lên nhau, tạo nên nhiều hình thù quái lạ. Có những tảng đá đứng cheo leo, tưởng chừng như có sự sắp đặt nào đó. Ở thôn Tri Thủy cách không xa Ninh Chữ, có những khối đá đẹp nhất. Núi và biển ở thôn này nằm cạnh nhau. Đá núi chất chồng lên nhau xen lẫn vào đó là cây cối xanh um như những hòn non bộ. Những bãi biển gần đó rất ít người đặt chân đến như bãi tắm Bình Tiên, bãi Chuối… Du khách du lịch có thể đến đây vãn cảnh, tắm biển, thư giãn và tự do khám phá thiên nhiên.

Đến du lịch Ninh Chữ du khách còn có cơ hội để tham quan các vườn nho tại đây. Du lịch Phan Rang là nơi có vườn nho lớn nhất nước vì khí hậu, thổ nhưỡng ở đây rất phù hợp với loại cây này. Ở Phan Rang hiện nay chỉ có hai giống nho, xanh và đỏ, vừa để ăn, vừa để làm rượu. Đi dạo trong vườn nho, nhìn người dân ở đây trồng nho cũng là một điều lạ.