Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tải game bất bại kiếm hiệp các game võ hiệp còn sống mãi trong lòng game thủ Việt - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại kiếm hiệp các game võ hiệp còn sống mãi trong lòng game thủ Việt - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Link tải
Thị trường game mobile Việt vẫn luôn vận động tai kiem the mobile và phát triển không ngừng, thế nhưng vẫn chưa có tựa game nào đủ sức thay thế tai kiem the được các huyền thoại một thời như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế.

Võ Lâm Truyền Kỳ

Sở hữu số lượng người chơi đông đảo và lớn mạnh, là một trong những tựa game miễn phí có tuổi thọ lâu đời nhất trong lịch sử game online Việt Nam. Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có nổi một tựa game java nào vượt qua được cái bóng của người đàn anh Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) trong lòng game thủ iwin nước nhà.

Đã có thời kỳ mà VLTK trở thành một thứ văn hóa trong giới trẻ Việt, cộng đồng Võ Lâm giương cao lá cờ tinh thần hiệp nghĩa, chí khí quận cường tai game kiem the mobile và tình bằng hữu son sắt thủy chung. Game trở thành một ngôi nhà chung nơi mà khoảng cách tình cảm con người với con người, giữa ảo và thật dường như được xóa bỏ hoàn toàn.

Có thể nói, một trong những thành công lớn nhất mang lại giá trị lớn lao của VLTK đó chính là tính truyền thống, bản sắc và cái tôi rất riêng của game. Trong lịch sử làng game Việt, đây là trò chơi đã xác lập nhiều kỷ lục khó lòng phá vỡ nhất cũng như in đậm tải game kiếm thế mobile nhất trong ký ức của cộng đồng game thủ.

Kiếm Thế

Kiếm Thế kế những nét tinh hoa đặc sắc nhất của VLTK, tái hiện cuộc đua tranh khốc liệt của các thế lực khác nhau đi tìm miếng Du long ngọc bội trong truyền thuyết. Từ trước khi ra đời, Kiếm Thế đã gây được tiếng vang cực lớn trong cộng đồng game thủ game bat bai. Và suốt trong 3 tháng sau khi ra mắt, game liên tục rơi vào tình trạng quá tải sever dẫn đến các lỗi lag, mất kết nối cho đến khi lượng server tăng lên gần 70 mới tạm ổn định.

Cách tải game bất bại kiếm thế về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại kiếm thế cho android miễn phí
tải game bất bại kiếm thế cho java miễn phí
tải game bất bại kiếm thế cho ios miễn phí

Ngoài ra, tựa game này còn ghi dấu trong lịch sử game Việt về Béo Kaka, một đại gia chi hơn 1,5 tỷ để đứng top, trở thành người đầu tiên giành danh Vô Song Vương Giả, gây điêu đứng làng game một thời. Tuy rằng thua kém tai game bat bai người anh em VLTK nhưng Kiếm Thế vẫn là một tựa game khó thể lãng quên mỗi khi nhắc đến thể loại MMORPG võ hiệp.

Thiên Long Bát Bộ

Với nội dung game phỏng theo kiệt tác cùng tên của nhà văn Kim Dung, suốt trong một thời gian dài, Thiên Long Bát Bộ (TLBB) là tựa game “gà đẻ trứng vàng”, nuôi sống toàn bộ công ty FPT Online. Cho đến tận bây giờ, TLBB vẫn giữ vững danh hiệu game thành công nhất của FPT Online.

Đã tồn tại hơn 5 năm, nhưng TLBB vẫn có sức sống bền bỉ, thách thức cùng thời gian và trở thành một trong những tựa game có tuổi thọ cao nhất làng game Việt.

Chinh Đồ

Mới đóng cửa cách đây ít ngày vì scandal xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, Chinh Đồ 1 và Chinh đồ 2 đã chính thức trở thành kỷ niệm đẹp về một tựa game được coi như bách khoa toàn thư về chủ đề võ hiệp. Sự ra đi của Chinh đồ để lại trong lòng cộng đồng game thủ rất nhiều bất ngờ, hụt hẫng, đủ hiểu được vị trí mà tựa game này đã đạt được suốt những năm tháng vừa qua lớn như thế nào.

Võ Lâm Chi Mộng

Được quảng bá rầm rộ như một phiên bản web của tải kiếm thế, vào cái thời mà webgame còn chưa hề lan tràn như hiện nay, Võ Lâm Chi Mộng mang trong mình cái hấp dẫn game tren dien thoai sẵn có của một tựa game kiếm hiệp phong cách VNG nhưng lại tiện lợi hơn đàn anh vì không còn phải tải và cài đặt phức tạp. Game nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hết lòng từ lực lượng đông đảo các fan của dạng game võ hiệp, kiếm hiệp và đã đạt được thành công ngoài mong đợi.

BQT - Game Mobile kiếm thế miễn phí