Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên vệ thần nhìn lại màn chào sân của gMO Vệ Thần tại Việt Nam miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game vệ thần - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên vệ thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên vệ thần nhìn lại màn chào sân của gMO Vệ Thần tại Việt Nam miễn phí trên điện thoại

Link tải
Trò chơi đã phần nào đáp ứng được mong muốn trải nghiệm tai ve than huyền thoại MU Online trên nền tảng thiết bị di dộng dù rằng vẫn còn tồn tại nhiều thiếu sót.

Lưu ý phiên bản gMO tai ve than không phải do cha đẻ MU Online – Webzen sản xuất và sự so sánh trong bài viết này chỉ mang lại cái nhìn dễ hiểu, gần gũi cho bạn đọc mà thôi! Hiện bản quyền phát hành MU Online ở Việt Nam vẫn do NPH FPT Online sở hữu.

[gMO> Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về tầm ảnh hưởng của MU Online đối với cộng đồng game java Việt. Thông qua tựa game mobile huyền thoại tai game ve than này mà chúng ta đã có được những khái niệm đầu tiên về game online và kèm theo đó là vô số kỷ niệm khó quên. Đến nay, mặc dù chất lượng các MMORPG luôn được nâng cao không ngừng nhưng nhiều người chơi vẫn không thể tìm lại được sức hút kỳ lạ như ở MU Online thuở nào.

Vì vậy, thông tin MU Online “tái xuất giang hồ” và tấn công vào nền tảng mới là điện thoại di động dưới cái tên Vệ Thần đã khiến cộng đồng game iwin vô cùng háo hức tải game vệ thần. Tuy nhiên, đây không phải một gMO ăn theo tất cả mọi chi tiết mà chỉ vay mượn một số yếu tố từ MU Online. Thể hiện rõ nét nhất chính là việc xây dựng hệ thống bản đồ với những địa danh quen thuộc như Lorencia, Icarus, Atlan hay tạo hình nhân vật với giáp trụ đồ sộ cùng đôi cánh đầy ma lực trên lưng.

Cách tải game Vệ thần ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Vệ thần cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Vệ thần cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Vệ thần cho ios miễn phí trên điện thoại

Bắt đầu tiến hành closed beta vào ngày 28/3/2013 vừa qua, Vệ Thần nhanh chóng phải tiếp nhận một lượng truy cập vô cùng lớn. Chính vì vậy mà server đầu tiên của trò chơi game trên điện thoại rơi vào quá tải chỉ trong phút chốc, buộc NPH MC Game miễn phí trên điện thoại phải xúc tiến mở cửa tiếp server thứ hai ngay trong ngày để giảm tải và đáp ứng tốt hơn mong muốn trải nghiệm từ phía cộng đồng game thủ.

Cách thức điều khiển nhân vật trong Vệ Thần tương đối đơn giản, dù vậy nó vẫn gây ra những khó khăn nhất định đối với những ai mới làm quen với môi trường gMO hay chưa có điều kiện sở hữu dòng điện thoại Android màn hình lớn – vốn mang lại chất lượng đồ họa bắt mắt cũng như khả năng thao tác thuận tiện hơn.

Trò chơi được cung cấp sẵn tính năng auto để giúp người chơi không phải thao tác quá nhiều trên màn hình điện thoại. Song song đó, quá trình phát triển nhân vật tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai cũng tương tự như các MMO do Trung Quốc sản xuất hiện nay và dẫn đến tình trạng nhiều game thủ không cảm nhận được chất MU Online trong Vệ Thần. Họ chỉ tìm thấy sự quen thuộc khi thấy nhân vật khoác lên mình đôi cánh đầu tiên.

Tùy theo đang ở giai đoạn nào mà người chơi sẽ tìm thấy đôi cánh phù hợp với năng lực hiện tại của mình. Đối với tân thủ, bạn sẽ có cơ hội sắm sửa cặp cánh bướm đơn giản trong khi những lựa chọn cao cấp hơn sẽ đòi hỏi phải đáp ứng nhiều điều kiện hay phải dùng tiền thật tin tức game ngộ tiên để mua. Thay vì đầu tư vào rèn luyện giáp trụ hay vũ khí, việc tìm kiếm cho mình đôi cánh đầy uy lực đang tỏ ra là lựa chọn được nhiều game thủ ưa chuộng hơn.

Bên cạnh những phản ứng tích cực, tải vệ thần cũng phải nhận không ít lời than phiền về các bất cập ở phiên bản closed beta. Dễ thấy nhất trong số đó chính là giao diện chưa được Việt hóa hoàn chỉnh hay cách hiển thị nội dung dễ gây rối mắt cho người chơi. Hơn nữa, một số trường hợp cũng phản ánh rằng game không hiển thị được ở chế độ toàn màn hình khi chơi trên máy tính bảng dùng Android. Đây chính là những lỗ hổng mà Vệ Thần phải nhanh chóng khắc phục để khắc họa rõ nét hơn hình ảnh chân thực của “MU Online trên di động” ở các phiên bản tiếp theo.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile vệ thần miễn phí trên điện thoại