Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên vấn kiếm chính phái không có đất dụng võ trong Vấn Kiếm miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game vấn kiếm - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên vấn kiếm chính phái không có đất dụng võ trong Vấn Kiếm miễn phí trên điện thoại

Link tải
Dù chưa chính thức ra mắt nhưng có thể thấy rằng tỉ lệ người chơi đầu quân cho tà phái trong game mobile online (gMO) Vấn Kiếm đang chiếm tỉ lệ rất cao.

Những ngày này, cộng đồng game thủ gMO trong nước tai van kiem đang rất sôi động trước sự xuất hiện của Vấn Kiếm, không phải chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn hay hình ảnh bắt mắt mà chủ yếu là vì muốn xem thử trò chơi đứng đằng sau tên miền “gây sốc” vklchua có gì đáng chú ý. Hiện tại game chỉ mới khởi chạy phiên bản thử nghiệm và bạn cần phải có tài khoản test thì mới tham gia được.

Là một MMORPG võ hiệp trên nền điện thoại di động, tai van kiem chỉ gồm vỏn vẹn 3 môn phái là Ngũ Độc,Tiêu Dao và Thiên Vương. Thế nhưng chuyện lựa tai game van kiem chọn theo hay không theo phái nào cũng đã dẫn đến nhiều cuộc tranh cãi kịch liệt với phần thắng tạm thời thuộc về tà phái.

Cách tải game Vấn kiếm ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Vấn kiếm cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Vấn kiếm cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Vấn kiếm cho ios miễn phí trên điện thoại

Ngũ Độc, Thiên Vương, Tiêu Dao (từ trái sang)

Bởi lẽ Ngũ Độc giáo lâu nay luôn được xem là đối thủ không đội trời chung với các môn phái đứng về phía chính đạo bởi cách chiến đấu đầy rẫy chiêu thức “hắc ám” như bỏ độc, thả sâu hay gọi xác chết. Bởi vậy mà trong một số MMORPG, môn phái này thường không được người chơi tải game vấn kiếm chú ý lắm do tâm lý chung là vẫn thích đứng về lẽ phải hơn. Dù vậy đối với Vấn Kiếm thì thực trạng này nhiều khả năng sẽ bị đảo ngược khi số lượng đơn xin gia nhập Ngũ Độc ngày càng nhiều, với lý do chủ yếu là PK tốt hơn 2 phái còn lại.

Qua phần giới thiệu sơ lược trên trang chủ Vấn Kiếm, chúng ta có thể thấy rằng Ngũ Độc không mạnh về kỹ năng dạng AOE (đánh lan) nhưng lại đạt hiệu quả rất cao khi tấn công mục tiêu đơn lẻ (PvP). Đây là môn phái duy nhất có sát thương đạt mức Tốt (2 phái kia chỉ là Trung bình) khi đánh cá nhân và còn sở hữu chiêu thức phản đòn. Vừa “đánh thấm” lại vừa phản đòn, những ưu điểm game trên điện thoại này khiến cho Ngũ Độc trở thành đối thủ cực kỳ khó nuốt trong PvP. Mà trong game thì ai lại chẳng muốn nhân vật của mình nổi trội hơn người chơi khác ở các cuộc so tài tay đôi, bởi thế không khó hiểu tại sao Ngũ Độc lại được ưu ái nhiều đến vậy.

Còn Tiêu Dao và Thiên Vương, tuy không trở thành lựa chọn sáng giá lúc này nhưng cũng sở hữu cho riêng mình các năng lực đặc biệt như gây sát thương tải vấn kiếm lớn trên diện rộng hay kỹ năng khống chế đối phương. Nếu biết cách phối hợp chiêu thức thích game trên điện thoại hợp thì 2 môn phái này hoàn toàn đủ sức để làm nên chuyện dù không có nhiều sự ủng hộ như Ngũ Độc. Song song đó, tình thế này sẽ lại càng tạo điều kiện cho các game thủ kỳ cựu trổ tài để chứng minh được rằng ngôi vị “bá đạo” trong Vấn Kiếm không phải chỉ dành cho tập đoàn Ngũ Độc mà sẽ được chia đều cho bất kỳ ai có đủ năng lực.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile vấn kiếm miễn phí trên điện thoại