Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên Hiên Viên Kiếm VTC Mobile xác nhận dự án miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên Hiên Viên Kiếm VTC Mobile xác nhận dự án miễn phí

Link tải
Sau tin bài Giải mã game mới Hiên Viên Kiếm của chúng tôi tai hien vien kiem thì NPH VTC Mobile đã lên tiếng xác nhận dự án trên chính là tựa gMO mới của mình sau các game mobile như Bẫy Rồng, Pokezoo, Hạo Thiên, Ngũ Đế.

[gMO> Dù không để người chơi java phải đoán già đoán non iwin nữa song dự án gMO Hiên Viên Kiếm của VTC Mobile vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn tai game hien vien kiem. Bởi lẽ NPH chưa cho biết đây là tựa game gì, lối chơi ra sao? Trong khi theo chúng tôi phân tích tai hien vien kiem thì rất có thể đây chỉ là tên gọi mới tải game hiên viên kiếm cho phiên bản iOS của gMO Hoàng Đế.

Cách tải game ngộ tiên Hiên viên kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho android miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho java miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho ios miễn phí

Vì được biết trò chơi tải game ngộ tiên này có tên gốc là Minh Châu Hiên Viên, với cốt truyện, hình ảnh liên quan sâu sắc đến Hiên Viên Kiếm. Đồng thời ở phiên bản game ngộ tiên miễn phí iOS trò chơi đã nâng cấp tối đa mặt đồ họa và tính năng gameplay, nhất là hệ thống nhân vật cũng như tính năng PK, để biến trò chơi trở thành tựa gMO game điện thoại online có cốt truyện tải hiên viên kiếm ấn tượng nhất ở Trung Quốc.

Một số hình ảnh của gMO Hoàng Đế (Minh Châu Hiên Viên) phiên bản iOS:

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng hiên viên kiếm miễn phí