Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Thành Cát Tư Hãn phiên bản Việt chuẩn bị lộ diện miễn phí

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Thành Cát Tư Hãn phiên bản Việt chuẩn bị lộ diện miễn phí

Link tải
Theo nguồn tin riêng mà cổng thông tin Game Playpark có được thì NSX Kỳ Lân – Bắc Kinh, Trung Quốc dự kiến sẽ tự đứng ra phát hành tựa game Thành Cát Tư Hãn tại thị trường Việt Nam vào quý IV/2011 thông qua hình thức “Game quốc phiên bản Việt”.

Trước sự kiện trên, ông Thượng Tiến – Tổng giám đốc điều hành công ty Kỳ Lân – Bắc Kinh, Trung Quốc chia sẻ: “tai thanh cat tu han ngoài việc tái hiện lịch sử Trung Quốc một cách chân thật còn đề cao chủ nghĩa anh hùng trong các cuộc chiến tranh tàn khốc tai thanh cat tu han 2. Và trong phiên bản Thành Cát Tư Hãn: Đại Chiến Thế Giới còn là dịp để người chơi được trải nghiệm các trận đấu pk nghẹt thở, hòa mình trong khu vực map chiến trường rộng lớn, Điều quan trọng nhất là phiên bản này còn là nơi tranh đua, so tài giữa các game thủ tại nhiều quốc gia với nhau. Chúng tôi hy vọng rằng với sự thành công có sẵn từ thị trường Trung Quốc thì khi ra mắt sản phẩm dành riêng cho thị trường bản xứ Việt Nam cũng sẽ gặt hái được những thành quả tương tự!”.

Tái hiện một bề dày lịch sử Trung Hoa

Được biết Thành Cát Tư Hãn thuộc thể loại MMORPG 3D, được xây dựng dựa trên nền bối cảnh chiến tranh lịch sử Trung Hoa cổ đại. Với đội ngũ kỹ thuật gắn kết với nhau trong suốt hơn 3 năm dài phát triển, Thành Cát Tư Hãn sẽ tạo cho người người chơi tai game thanh cat tu han 2 một cái nhìn khái quát hơn về mốc lịch sử quan trọng này của dân tộc Trung Hoa và đây cũng là bước tiến làm thay đổi vận mệnh của cả Mông Cổ.

Mặt khác, đồ họa game lấy bối cảnh bao trùm khắp cả 3 châu Á – Âu – Phi rộng lớn, diện tích thực tế lên tới hơn 4,5 triệu km2, các con tuần mã đi qua khắp 76 nước cổ trong lich sử châu Á và châu Âu, tái hiện lại phong cách riêng có của 193 dân tộc cổ. Với hơn 200 bức ảnh dã ngoại, 69 phụ bản được phân bố đều khắp các đại lục Á, Âu.

Nội dung câu chyện có tổng cộng hơn 2,4 triệu chữ, đề cập tới hơn 3000 nhân vật lịch sử trong thực tế. Các game thủ có thể trợ giúp cho đại quân Đông Á viễn chinh đến Châu Âu cổ đại, tham dự vào các chiến dịch của nước Nga cổ, Hungary cổ, Ba Lan cổ và Ba Tư cổ. Game thủ còn có thể vượt qua eo biển Bering, chinh phục các đại lục Bắc Mỹ, Nam Mỹ , Nhật Bản, hoàn thành sứ mệnh lớn còn đang dang dở.

Để làm nổi bật nét đặc sắc của tộc người suốt ngày rong ruổi trên lưng ngựa, trước cấp 10 các game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ của anh lính mới rồi mới được tiến vào cuộc đua ngựa, chọn lấy một con vừa mắt thực hiện mộng chung sống cả đời với những con vật này tai game bat bai. Đương nhiên cách thức chơi và cưỡi ngựa trong Thành Cát Tư Hãn không đơn giản chỉ là cưỡi ngựa đi chiến đấu với tốc độ di chuyển nhanh chóng mà có thể trưởng thành cao hơn, da bọc kim giáp, người chơi còn có thể tự bố trí thuộc tính nâng cấp cho ngựa để tạo thành thuộc tính của bản thân nhân vật.

Điều khiến cho các game thủ lấy làm thích thú chính là các chú ngựa trong game có khả năng sinh sản, ngoài nhiệm vụ hết lòng chăm sóc cho chúng, nuôi nấng các chú ngựa con, game thủ còn phải tìm cho chúng những người bạn tình đẹp nhất để sinh ra những thế hệ kế tiếp với dòng huyết thống tốt hơn nữa.

Chiến trường hoành tráng

Trong game bạn có thể điều khiển nhân vật bằng các thao tác đơn giản, ngoài ra hệ thống Pk cũng khá lạ sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn trong một trận chiến.

Có thể so sánh Thành Cát Tư Hãn đối với các tựa game mô phỏng lịch sử tương tự như Tam Quốc Chí Online. Thế nhưng đối với Thành Cát Tư Hãn thì người chơi game bat bai còn được cảm nhận rõ một con đường vất vả, đầy khó nhọc của Thiết Mộc Chân đã đi qua để gầy dựng lên một đế chế phồn thịnh đầy tự hào của người Mông Cổ.

Cách Tải game bất bại Thành cát tư hãn về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Thành cát tư hãn cho android miễn phí
Tải game bất bại Thành cát tư hãn cho java miễn phí
Tải game bất bại Thành cát tư hãn cho ios miễn phí

Ngoài ra, hãng CEO công ty Kỳ Lân còn dựng rõ từng cột mốc quan trọng trong các trận chiến lớn, viết tiếp những diễn biến đã xảy sau 100 năm trong lịch sử mà không được nhiều người chú ý tới. Từ đó, yếu tố võ thuật và chinh chiến trong game đã được khởi dựng.

Những hình ảnh, trang bị, cho đến khung cảnh, thời gian xung quanh…tất cả đều được tái hiện chân thật theo nguyên bản của lịch sử tải thành cát tư hãn. Bạn có thể thực sự trở thành một bản “anh hùng ca” và trở thành một Thiết Mộc Chân thực thụ khi biết thành lập liên minh với tổng số người tham gia hơn 400, đảm nhiệm các nhiệm vụ lớn đầy cao cả thống nhất các bộ lạc.

Nếu như trong Chinh đồ (một game 2D) được nhiều người biết đến trận chiến “vạn người” gây kinh thiên động địa, thì trong Thành Cát Tư Hãn cũng tái hiện tương tự như thế. Khi giao tranh bắt đầu, toàn bộ người chơi có thể thành lập thành các tổ đội hoặc đơn thương độc mã lao ra chiến trận. Sau khi kết thúc chiến tranh (diễn ra tại các thôn làng, quốc gia, cũng như liên minh), kẻ chiến thắng sẽ có quyền tàn sát các dân cư đang sinh sống xung quanh khu vực đó.

Không chỉ thế, một khi đánh thắng thì họ còn được toàn quyền sở hữu khu vực đó, dùng các NPC trong thành một khoảng thời gian dài, đặc biệt nếu hạ sát được các đối thủ lọt vào khu vực của mình thì bạn có thể nhận được tiền, trang bị và điểm kinh nghiệm.

Vì thế cái giá của sự thất bại không chỉ ảnh hưởng đến thanh danh của liên minh, mà còn gây tổn thất rất lớn đến người tử nạn. Do đó, bạn đừng nên đánh chiếm đơn lẻ game miễn phí, mà hãy học theo cách đánh của người Mông Cổ, có thể cưỡi trên lưng ngựa và lao nhanh qua kẻ địch.

Thành Cát Tư Hãn tạo “cú hích” lớn ở thị trường Trung Quốc năm 2009 – 2010

Theo thống kê vào tháng 4/2009 trò chơi hiện đã có khoảng 135 server, thời điểm đông đúc nhất là khi tất cả các server đều có khoảng 5.000 game thủ truy cập. Ngưỡng PCU lý thuyết là vào khoảng 700.000 PCU.

Ngay từ quá trình sản xuất, Thành Cát Tư Hãn đã ngốn của NSX Kỳ Lân 3 năm trời thai nghén cộng với số tiền khoảng 200 triệu Nhân dân tệ (~500 tỷ VNĐ), chừng đó đủ thấy được mức độ đắt giá của trò chơi.

BQT - Tải game bất bại Mobile cảm ứng Thành cát tư hãn miễn phí