Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên thiên địa quyết những điểm sáng của gMO Thiên Địa Quyết miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game thiên địa quyết - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên thiên địa quyết java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên thiên địa quyết những điểm sáng của gMO Thiên Địa Quyết miễn phí trên điện thoại

Link tải
Một sản phẩm có thể đáp ứng tốt mong muốn của các fan hâm mộ gMO võ hiệp tại Việt Nam.

[gMO> Thuộc thể loại gMO nhập vai, Thiên Địa Quyết dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai. Thông qua đó, người chơi mobile sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong tai thien dia quyet, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn. Ngoài ra chất lượng đồ họa mà trò chơi mang lại cũng cho thấy thể loại gMO đang có bước tiến đáng kể về mặt hình ảnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe nhìn của người chơi online.

Trò chơi có tổng cộng 4 môn phái để lựa chọn là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo. Đồng thời mỗi môn phái cũng tin tức game ngộ tiên sẽ chuyên sử dụng iwin một loại binh khí riêng biệt trong số kiếm, hoàn, bút, chùy với hệ thống kỹ năng riêng biệt. So với các gMO nhập vai đang có mặt trên thị trường hiện nay thì Thiên Địa Quyết tỏ ra vượt trội hơn ở khoản chiến đấu, nhờ chất lượng đồ họa bắt mắt và không gian game java khá rộng tải game thiên địa quyết nên thao tác phô diễn kỹ năng miễn phí trên điện thoại cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn.

Cách tải game Thiên địa quyết ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho ios miễn phí trên điện thoại

Ngoài ra Thiên Địa Quyết còn sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán tai thien dia quyet. Thậm chí phía NSX còn tự tin tuyên bố rằng chỉ sợ game thủ…không đủ thời gian cũng như phải bỏ ra một khoảng thời gian dài để thấu hiểu được hết lối chơi của Thiên Địa Quyết. Đương nhiên, bạn vẫn sẽ tìm thấy các công cụ giúp gia tăng sức mạnh cho bản thân như hệ thống thú nuôi hay nâng cấp trang bị – điều không thể thiếu ở thể loại này.

Chức năng PvP cũng là một điểm mạnh ở Thiên Địa Quyết, nhìn chung nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều thao tác cũng như sự tính toán chi li của người chơi khi vạch ra chiến thuật đối phó với những môn phái khác mà chủ yếu là tập trung vào phần hiệu ứng, tái hiện một tai game thien dia quyet trận đấu khốc liệt với các chỉ số sát thương “rợp trời”. Bên cạnh đó, tính năng đấu liên minh, nơi tranh tài giữa 2 thế lực Hiệp Nghĩa Minh và Nghịch Thiên Minh sẽ là nơi để thể hiện tinh thần đồng đội, khả năng loạn chiến giữa các thành viên trong liên minh.

Phiên bản tải thiên địa quyết gốc trên Google Play hiện đang nhận được phản hồi khá tốt từ phía người chơi, trong khi đó phiên bản Việt của trò chơi dự kiến sẽ ra mắt game trên điện thoại vào đầu tháng 4/2013 tới đây. Song song đó Thiên Địa Quyết còn cho thấy tham vọng trở thành một sản phẩm đa nền khi đang hoàn thiện phiên bản dành cho máy tính thông thường, hỗ trợ người dùng có thể tham gia trải nghiệm game dễ dàng trên nhiều loại thiết bị khác nhau.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile Thiên địa quyết miễn phí trên điện thoại