Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên vua bóng đá đỉnh cao bóng đá miến phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên vua bóng đá - cùng chơi game vua bóng đá java miễn phí online mobile bạn nhé!

Tải game Ngộ Tiên vua bóng đá đỉnh cao bóng đá miến phí

Link tải
Game mobile bóng đá online đầu tiên ở Việt Nam, Vua Bóng Đá, Bạn trở thành huấn luyện viên, tuyển lựa, huấn luyện, sắp xếp tai vua bong da đội hình để thi đấu với các đội bóng khác tai vua bong da.

Wap game là thể loại game tương tự như web game (game miễn phí chơi luôn trên trình duyệt web), wapgame là những game java mà bạn có thể chơi Vua Bóng Đá luôn trên trình duyệt điện thoại tai game vua bong da, không cần cài đặt.

Giới thiệu chi tiết:

Bóng đá đường phố thuộc thể loại wap game iwin, chơi trên trình duyệt di động về đề tài thể thao với lối chơi turn-based, game thẻ bài. Mỗi đội bóng gồm 5 cầu thủ tải game vua bóng đá, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các cầu thủ để phù hợp đội hình để mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách tải game ngộ tiên vua bóng đá về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game vua bóng đá cho android miễn phí
Tải game vua bóng đá cho java miễn phí
Tải game vua bóng đá cho ios miễn phí

Vua Bóng Đá Online

Thi tham gia thi đấu, thực hiện các nhiệm vu, đấu cúp, tải game ngộ tiên thách đấu cái đội khác để nâng cao trình độ team của mình, level, giành Cúp.

Các cầu thủ cũng phân chia đẳng cấp từ 1 đến 5 sao, từ những cầu thủ đường phố cho đến những danh thủ. Bạn cũng có thể trang bị game ngộ tiên thêm item để nâng cao sức mạnh cho cầu thủ tải vua bóng đá.

Còn rất nhiều điều khác nữa, không nói hết trong một bài được, khi rảnh rỗi thử tham gia chơi thử xem.

Wapgame Vua Bóng Đá thường tổ chức sự kiện đua top game điện thoại, với rất nhiều phần quà hấp dẫn, chúc may mắn!

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng vua bóng đá miến phí