Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Long Tinh 2 chấp nhận chịu lỗ để người chơi hưởng lợi miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Long Tinh 2 chấp nhận chịu lỗ để người chơi hưởng lợi miễn phí

Link tải
Điều đặc biệt là sự kiện này lại không đi theo kiểu “ngụy trang” hòng đánh lừa người chơi bỏ tiền ra như một số MMO vẫn thường hay áp dụng tai game long tinh 2, mà thay vào đó gMO Long Tinh 2 cho phép người tham gia không phải tốn phí mà vẫn nhận được 100% giải thưởng.

Hình thức quay số trúng thưởng trong game online đã xuất hiện từ rất lâu, tuy nhiên phần lớn trong số chúng không dành nhiều quyền lợi cho người chơi tải game long tinh 2. Cụ thể là tỉ lệ để có phần thưởng khá thấp cũng như buộc game thủ mobile phải đầu tư thêm vào thì mới “le lói” cơ hội trúng thưởng. Về lâu dài, chúng sẽ bị mất đi độ hấp dẫn và khiến bạn cảm thấy chẳng còn mấy hứng thú với kiểu chơi may rủi này.

Chính vì vậy mà ở sự kiện Vòng Quay May Mắn diễn ra trong tai long tinh 2 từ ngày 28/2 đến 6/3/2012, phía NPH đã đổi mới chủ trương, đặc biệt hướng về cộng đồng khi nâng tỉ lệ trúng thưởng lên đến 100%.

Sự kiện Vòng Quay May Mắn sẽ dành cho tất cả người chơi java đang tham gia vào 6 máy chủ hiện tại của game miễn phí Long Tinh 2. Số lần quay phụ thuộc tai game bat bai vào đẳng cấp nhân vật iwin, biến thiên trong khoảng từ 1 đến 16 lần theo cột mốc level từ 20 cho đến 60. Song song đó, do tỉ lệ nhận được phần thưởng là tuyệt đối nên người chơi sẽ không phải lo chuyện bị “xịt” hay quay mãi mà chỉ ra dòng chữ đáng ghét – “Chúc bạn may mắn lần sau”.

Tính đến thời điểm này, đã có hơn 5000 người chơi tham gia sự kiện – qua đó phần nào cũng cho thấy được mức độ hấp dẫn của gMO Long Tinh 2 khi NPH quyết định game bất bại nâng tỉ lệ trúng giải lên đến mức 100%.

Cách Tải game bất bại Long tinh 2 trên điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho android miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho java miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho ios miễn phí

Danh sách phần thưởng của sự kiện Vòng Quay May Mắn.

Giải thưởng cho sự kiện lần này cũng khá đa dạng và chủ yếu là các vật phẩm thiết yếu để người chơi sử dụng trực tiếp trong game tải long tinh 2 như Đá đục lỗ, đá Nữ Oa, 500 xu, Bên cạnh đó, sẽ có 1 giải đặc biệt cực kỳ giá trị là chiếc máy tính bảng iPad 2 – Một trong số những cái tên hiện đang gây sốt trên thị trường công nghệ thế giới bởi tính năng độc đáo và thiết kế bắt mắt.

Thông qua cách tổ chức cũng như danh sách phần thưởng, có thể thấy rằng Vòng Quay May Mắn chủ yếu nhắm đến lợi ích chung của cộng đồng, tạo thêm động lực phấn đấu cho game thủ game tren dien thoai hơn chứ không chỉ là sự kiện thuần lợi nhuận phổ biến ở các MMO nói chung và gMO nói riêng tại Việt Nam từ trước đến nay.

BQT - Game trên điện thoại bất bại Mobile long tinh 2 miễn phí