Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Tải game bất bại 12guns tầm ảnh hưởng của Gunbound bùng phát sang cả game mobile - Game Mobile 12guns miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại 12guns - cùng chơi game 12guns java miễn phí online mobile bạn nhé!

Tải game bất bại 12guns tầm ảnh hưởng của Gunbound bùng phát sang cả game mobile - Game Mobile 12guns miễn phí

Link tải
Không những thống trị ở thể loại game online bắn súng canh tọa độ tai 12guns trên PC mà Gunbound còn trở thành nguồn cảm hứng cho các NPH Game Mobile qua hàng loạt sản phẩm có lối chơi tương tự.

Hai đại diện lớn nhất đi theo trào lưu này là 12Guns của MCGame và iGà của Soha Game iwin. Trong đó, cái tên đang được rất nhiều game thủ java ưu ái là tai 12guns nhờ lối chơi gần gũi, đơn giản mà hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chưa dừng lại ở đó tai Game 12guns, phần nội dung lẫn tính năng của game miễn phí cũng sẽ liên tục được thay đổi, bổ sung để ngày càng tương tác tốt hơn với thiết bị mà người chơi sử dụng.

tải game bất bại Gunbound.

Là sản phẩm khá lạc lõng giữa muôn trùng vây gMO võ hiệp, tiên hiệp của NPH MCGame, thế nhưng không vì thế mà 12Guns tỏ ra bị lép vế. Đại diện NPH cũng cho biết, 12Guns ra đời với mục đích trở thành một sản phẩm giải trí phù hợp nhất với giới trẻ ngày nay tải game 12guns. Cụ thể, 12 cung Hoàng Đạo được lồng ghép khéo léo vào nội dung, hệ thống trang phục đầy màu sắc cùng hàng trăm vật phẩm độc đáo giúp trò chơi đạt thêm một điểm cộng từ những tín đồ Horoscope.

tải game bất bại 12Guns

Cách tải game bất bại 12guns về điện thoại cảm ứng miễn phí
tải game bất bại 12guns cho android miễn phí
tải game bất bại 12guns cho java miễn phí
tải game bất bại 12guns cho ios miễn phí

Mặc dù có những đặc điểm kích thích sự hiếu kỳ tai game bat bai, song điểm trừ khá nặng cho 12Guns là đồ họa không mấy bắt mắt. Tuy nhiên, với tiêu chí tập trung cho các dòng máy trung bình, theo phần lớn game thủ sử dụng hệ điều hành Symbian thì đồ họa của 12Guns cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được. Đầu tháng 2/2013, game chính thức đi vào hoạt động và liên tục tung ra các sự kiện tặng quà, khuyến mãi hấp dẫn, nhiệm vụ hướng dẫn tân thủ và chăm sóc khách hàng game bat bai được đầu tư kỹ càng.

tải game bất bại iGà

Khi tải 12guns đang khá ổn định với thị phần dòng máy phổ thông thì một phiên bản “Gunbound mobile” dành cho tín đồ Táo Khuyết mang tên iGà ngay lập tức được Soha Game trình làng. Phần đồ họa mượt mà, hệ thống phụ bản vui nhộn, PK hoành tráng và chức năng game tren dien thoai bang hội mới mẻ sẽ tạo nên điều khác biệt của iGà so với nguyên bản Gunbound. Tuy nhiên, thử thách trước mắt với Soha Game là nâng tên tuổi của iGà vượt ra khỏi thị phần iOS vốn còn hạn hẹp về số lượng đầu game tại Việt Nam.

BQT - Game Mobile bất bại 12guns miễn phí