Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tải game bất bại Tru Thần chuẩn bị ra mắt làng game Việt vào cuối năm nay Miễn phí

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game tru thần - cùng chơi game tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại Tru Thần chuẩn bị ra mắt làng game Việt vào cuối năm nay Miễn phí

Link tải
Theo thông tin riêng mà chúng tôi ghi nhận tai game tru than được thì sắp tới đây thị trường làng game online Việt sẽ chào đón thêm một thành viên mới mang tên Tru Thần.

Sáng nay (15/11/2011), trang chủ tai tru than bất ngờ ra mắt đi kèm một số thông tin tải game tru thần phỏng đoán bên lề là rất có thể đây sẽ là một tựa game MMO 2D có cốt truyện về đề tài tiên hiệp làm chủ đạo. Tuy nhiên, theo thông tin riêng mà Game Playpark có được thì Tru Thần hiện đang có 2 phiên bản tai game bat bai khá thành công tại thị trường Trung Quốc bao gồm phiên bản webgame và game mobile online (gMO).

Cách Tải game bất bại tru thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại tru thần cho android miễn phí
Tải game bất bại tru thần cho java miễn phí
Tải game bất bại tru thần cho ios miễn phí

Trailer game mobile online – Tru Thần

Riêng ở mặt trận gMO thì game Tru Thần đã vinh dự game bat bai lọt vào top 5 danh sách các sản phẩm có số lượng người chơi đông đảo nhất ở thể loại RPG. Trong khi tại phiên bản webgame thì Tru Thần lại gây sức hút với lối chơi thuần dạng nhập vai và sở hữu nền tảng đồ họa bóng bẩy nên cũng tạo được không ít cú hích lớn trên thị trường nội địa kể từ khi ra mắt game miễn phí với hàng chục cụm máy chủ!
Trailer webgame – tru than.

* Thông tin chi tiết về nội dung trò chơi sẽ được chúng tôi cập nhật vào kỳ sau!

BQT - Tải game bất bại Mobile cảm ứng Tru Thần Miễn phí