Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên Minh Chủ Võ Lâm cũng quá tải trong ngày open beta miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game minh chủ võ lâm - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên minh chủ võ lâm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên Minh Chủ Võ Lâm cũng quá tải trong ngày open beta miễn phí trên điện thoại

Link tải
Đúng 10h10p sáng nay (27/9/2011), tựa game mobile online Minh Chủ Võ Lâm chính thức khai mở phiên bản open beta tai minh chu vo lam và chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Quang cảnh đầu tiên trong game chính là lượng người chơi tai minh chu vo lam cực kì đông đảo. Sau 10 phút mở cửa, sever Đồ Long đã bị quá tải do lượng người chơi tai game minh chu vo lam đăng nhập quá đông.

Cách tải game Minh Chủ Võ Lâm ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho ios miễn phí trên điện thoại

Tại thời điểm trước khi mở cửa, hệ thống Minh Chủ Võ Lâm đã ghi nhận được con số hơn 1 triệu lượt download bộ cài game tại trang chủ tải game minh chủ võ lâm (trên cả 2 kênh Wap và website) và hàng chục triệu lượt đăng ký tài khoản game, đều này đã vô tình dẫn tới tình trạng lag sever và các ứng dụng bị chậm. Hiện NPH MCGame đã khắc phục bằng cách liên tục có những chỉnh sửa và nâng số lượng người đăng nhập lên con số cao hơn tại server Đồ Long và đã dự tính tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai đến trường hợp mở thêm cụm sever thứ 2 ngay trong ngày hôm nay.

Minh Chủ Võ Lâm được ví như là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ cùng trên di động, giúp người chơi tin tức game ngộ tiên trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp, cũng hành tẩu giang hồ với “dế yêu” và làm sống lại một thời hào hùng của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ hoành tráng khi xưa.

Bằng việc ra mắt tựa game này, NPH MCGame tải minh chủ võ lâm đang nhắm tới một thị trường rộng lớn hơn dành game trên điện thoại cho những hệ điều hành yếu trên mobile, như dòng máy S40 chẳng hạn.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile minh chủ võ lâm miễn phí trên điện thoại