Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên túy giang hồ cung Đình Kế và Túy Giang Hồ tiết lộ ảnh Việt hóa miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên túy giang hồ cung Đình Kế và Túy Giang Hồ tiết lộ ảnh Việt hóa miễn phí

Link tải
Nếu mọi người còn hoài nghi về dự án game Cung Đình Kế là không có thực thì với bức ảnh Việt hóa mới nhất về trò chơi này sẽ khiến tất cả phải suy nghĩ tai tuy giang ho lại. Song song đó thì gMO Túy Giang Hồ cũng vừa chia sẻ tai tuy giang ho thêm một số hình ảnh Việt hóa khá đẹp mắt!

Cung Đình Kế – Webgame

Cách tải game ngộ tiên Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Túy giang hồ cho android miễn phí
Tải game Túy giang hồ cho java miễn phí
Tải game Túy giang hồ cho ios miễn phí

Bối cảnh trò chơi xảy ra tại cung cấm hoàng thành thời cổ đại. Tục ngữ có câu “thâm cung tựa biển sâu”, hậu cung nơi chốn của những bậc quân vương tai game tuy giang ho, hàng nghìn năm qua luân phiên trải qua những cuộc tranh đấu không ngừng nghỉ, ví như tranh đấu trên võ đài chính trị, kinh hồn lạc phách, huyết nhục tương tàn. Cuộc chiến giữa nữ nhân tải game túy giang hồ, luôn luôn là cuộc chiến tàn khốc nhất. Mà hậu cung, chính là nơi đỉnh điểm của sự tàn khốc.

Trò chơi lấy đề tài tranh đấu phức tạp tại chốn cung đình làm bối cảnh hiện thời đang diễn ra, các khái niệm như cuộc đấu của các cung nữ, tuyển chọn mỹ nữ tải game ngộ tiên, các cuộc thi sẽ lần lượt xuất hiện trong trò chơi, khiến cho người chơi, đặc biệt những người chơi là nữ giới sẽ đồng cảm với thân phận của con người trong văn hóa cung đình game ngộ tiên thời xưa. Đây được xem là tựa webgame lấy bối cảnh hậu cung đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Túy Giang Hồ - gMO

Túy Ngạo Giang Hồ thuộc thể loại RPG có đồ họa ở mức trung bình và chạy tốt trên mọi dòng máy, nhất là hệ điều hành Android. Dù không thật sự nổi bật game điện thoại về mặt đồ họa tải túy giang hồ nhưng với cốt truyện kiếm hiệp được dàn dựng tỷ mỉ kèm theo các tính năng đặc trưng của game như hệ phái, ngũ hành, chiến thú, pk tự do đã khiến cho trò chơi Túy Giang Hồ này liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá vào năm 2011.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng túy giang hồ miễn phí