Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game bất bại gMO 12Guns tiếp nhận biển người đăng nhập vào game - Game Mobile 12guns miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại 12guns - cùng chơi game 12guns java miễn phí online mobile bạn nhé!

Tải game bất bại gMO 12Guns tiếp nhận biển người đăng nhập vào game - Game Mobile 12guns miễn phí

Link tải
Đây chính là lý do khiến server thứ hai của gMO mobile 12Guns lập tức được khai mở tai 12guns chỉ 1 giờ closed beta.

Vào ngày 16/1/2013, tựa gMO bắn súng tọa độ 12Guns đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta với tiêu chí mở cửa tự do, không giới hạn tài khoản tham gia tai Game 12guns. Bên cạnh lối chơi làm gợi nhớ lại Gunbound, Gunny và phần nội dung nói về 12 cung Hoàng Đạo hấp dẫn thì gMO tai 12guns cũng tổ chức những sự kiện độc đáo góp phần làm cho sức hút của game online ngày một tăng.

Cách Tải game bất bại 12guns về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại 12guns cho android miễn phí
Tải game bất bại 12guns cho java miễn phí
Tải game bất bại 12guns cho ios miễn phí

Đặc biệt trong sự kiện đua top, NPH MCGame java còn tuyên bố mua lại 50 tài khoản hàng đầu với giá trị tương xứng tải game bất bại trên bảng xếp hạng game miễn phí. Rất nhiều quà tặng, thẻ cào giá trị sẽ được dành cho những game thủ iwin nhiệt tình nhất, xuất sắc nhất khi giai đoạn closed beta kết thúc. Không chỉ có vậy, vô vàn gift code cùng xu và vật phẩm trị giá hàng chục tỷ đồng cũng sắp sửa được tung ra để khuyến khích và hỗ trợ người chơi game bất bại mới.

Cũng bởi sức hút to lớn đến từ chuỗi sự kiện closed beta mà lượng người đăng nhập game tren dien thoai tăng lên liên tục, dẫn đến tình trạng quá tải máy chủ Ma Kết. Tuy nhiên điều đáng mừng là phía NPH đã ngay lập tức mở cửa server thứ hai mang tên Bảo Bình chỉ 1h đồng hồ sau đó để tiếp tục đón tiếp game thủ tải 12guns. Được biết giai đoạn closed beta của 12Guns sẽ diễn ra từ ngày 16/1 đến ngày 21/1/2013 và sẽ còn rất nhiều sự kiện mới mẻ nữa đang chờ đợi người chơi ở phía trước.

BQT - Tải game bất bại Mobile 12guns miễn phí