Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game bất bại thiên địa quyết gMO xâm lấn thị trường game Việt trong tháng 9 miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại thiên địa quyết gMO xâm lấn thị trường game Việt trong tháng 9 miễn phí

Link tải
Tháng 9 hứa hẹn sẽ có nhiều điểm nhấn thú vị thông qua sự xuất hiện của một loạt các gMO mới.

Nếu từ khoảng năm 2011 trở về trước, số lượng các gMO chỉ đếm trên đầu ngón tay thì từ cuối năm 2012 đến nửa đầu 2013, hàng loạt trò chơi ở phân khúc tai thien dia quyet này liên tục cập bến Việt Nam. Do đó, mảng game online truyền thống trên PC cũng đành phải nhường bước cho gMO đang dần lớn mạnh.

Những cái tên làm mưa làm gió

Minh Châu, Tình Kiếm, Thủy Hử 3D, Thiên Địa Quyết, Tào Tháo Truyện, Võ Lâm Mobile, là các game mobile làm cho thị trường gMO ngày càng thêm phần náo nhiệt tai game thien dia quyet. Thậm chí, việc truyền thông cho gMO cũng được các NPH đầu tư khá lớn, như việc mời Andrea và Baggio quay clip quảng bá cho Tình Kiếm, dùng hình ảnh người mẫu Hồng Quế để quảng bá tai thien dia quyet.

Cách Tải game bất bại Thiên địa quyết về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Thiên địa quyết cho android miễn phí
Tải game bất bại Thiên địa quyết cho java miễn phí
Tải game bất bại Thiên địa quyết cho ios miễn phí

Nổi bật nhất có thể kể đến Thiên Địa Quyết, với sự liên kết phát hành giữa CMN và Wasabi đã tạo thành một điểm sáng trên thị trường game miễn phí Việt. Không ồn ào náo nhiệt, Thiên Địa Quyết âm thầm từng bước tiếp cận game thủ iwin của mình bằng những sự kiện ingame java hấp dẫn và những cập nhật tính năng đủ để làm hài lòng người chơi tải game bất bại. Với nội dung dựa trên tứ đại danh tác của hai cây bút thiên tài về tiểu thuyết võ hiệp Trung Hoa là Kim Dung và Cổ Long, trò chơi hấp dẫn bởi những chuỗi nhiệm vụ cốt truyện và lôi đài tỉ thí.

Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 12/2012, Tình Kiếm của Soha đã lội ngược dòng khi quyết định nhắm đến nền tảng iOS, trong khi các NPH khác đều xuất phát ở các phiên bản dành cho Java và Android. Đến nay, tựa game này vẫn đang hoạt động ổn định và có khả năng sẽ thay thế vị trí dẫn đầu của Minh Châu Online.

Không chỉ dừng lại ở thể loại nhập vai lấy bối cảnh kiếm hiệp hay tiên hiệp, sự xuất hiện của loạt gMO bắn súng tọa độ như 12Guns, TeenX2, iGà đã tạo nên xu hướng mới cho gMO. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên AppStore, iGà đã mở ra game bất bại một cuộc cách mạng cho thể loại này. Từ đó trở thành điểm đến đầy sành điệu và tiện lợi của giới trẻ ngày nay.

Thị trường tiếp tục chờ đợi những gương mặt mới

Dù số lượng người chơi gMO ít hơn rất nhiều so với PC (trung bình chỉ khoảng 250 người chơi trên một máy chủ), nhưng đây lại là một cộng đồng ổn định. Doanh thu từ gMO nhỏ hơn so với nhiều game PC nhưng lại có tỉ suất sinh lời cao bởi vốn đầu tư nhỏ và cộng đồng người chơi chịu chi.

Theo thông tin tiết lộ, vừa qua Tình Kiếm đã làm các ông lớn ngành game phải thèm thuồng khi doanh thu đạt đến 4 tỷ đồng mỗi tháng. Còn thu nhập của Thiên Địa Quyết luôn vượt ngưỡng tiền tỷ. Nhận thấy tiềm năng to lớn này, những tên tuổi như VNG, VTC và FPT cũng đã bắt đầu lấn sân sang gMO.

Turn-based và bắn tọa độ vẫn là một xu hướng mới mẻ mà thị trường gMO chưa khai thác hết. Cuối năm 2012, Tào Tháo Truyện, game chiến thuật đa nền đầu tiên đã ra mắt, mở đầu cho thể loại gMO chiến thuật phát triển mạnh mẽ trong năm 2013. Từ nền tảng đó, MC Game tiếp tục ra mắt thêm Tiên Hiệp 3 và bước đầu đã gặt hái được những thành công tải thiên địa quyết nhất định.

Chơi game trên mobile đã nhanh chóng trở thành trào lưu gây sốt hiện nay. Chỉ cần sở hữu trong tay một chiếc điện thoại có kết nổi GPRS, Wifi hay 3G trên tay thì game tren dien thoai dù ở bất kỳ đâu, tại bất cứ thời điểm nào, game thủ cũng có thể thỏa sức tung hoành trong thế giới ảo. Như vậy, sau tháng 8 đen tối của làng game Việt thì tháng 9/2013 hứa hẹn sẽ tươi sáng hơn khi bắt đầu có sự xuất hiện của một loạt các gMO mới với chất lượng ngày càng được nâng cao hơn.

BQT - Tải game bất bại Mobile Thiên địa quyết miễn phí