Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game bất bại long tinh 2 máy chủ mới của Long Tinh 2 lại thiếu đất miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game bất bại long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game bất bại long tinh 2 máy chủ mới của Long Tinh 2 lại thiếu đất miễn phí

Link tải
Nếu tổ chức cuộc thi “giật sập” máy chủ nhanh nhất thì có lẽ cộng đồng game thủ Long Tinh 2 sẽ giành ngôi quán quân.

Từ những sự cố không mong muốn do lượng truy cập tai game long tinh 2 quá đông vào 5 máy chủ hiện có, tựa gMO Long Tinh 2 đã phải gấp rút đưa vào vận hành thêm máy chủ mới Kim Long vào ngày 10/2/2012 với hy vọng “đỡ đần” được phần nào khối lượng người chơi đang ngày một tăng.

Tuy nhiên mọi việc lại chuyển biến đầy bất ngờ khi chỉ sau ít phút ra mắt, Kim Long cũng bị lâm vào cảnh tắc nghẽn với lượng truy cập cực kỳ lớn.Chính vì vậy mà tình trạng lag hay bị mất kết nối là không thể tránh khỏi. Thực tại này đã gây rất nhiều ngạc nhiên cho cả NPH lẫn người chơi tai long tinh 2 bởi tai long tinh 2 chỉ vừa mới ra mắt, chứng tỏ thể loại gMO đang nhận được sự quan tâm ngày một đặc biệt hơn từ cộng đồng game thủ mobile trong nước.

Cách Tải game bất bại Long tinh 2 về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho android miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho java miễn phí
Tải game bất bại Long tinh 2 cho ios miễn phí

Khung cảnh chen chúc, giành giật nhau từng con quái, xếp hàng “lấy số” chờ gặp NPC để làm nhiệm vụ hay luyện cấp làm cho Kim Long không khác gì so với 5 người anh đi trước. Theo thống kê hiện nay, khu vực tân thủ dường như đã vãn bớt so với thời gian đầu do lượng nhân vật tải game bất bại đạt cấp cao đã dần chuyển sang các bản đồ khác. Dù vậy lượng người chơi mới liên tục đăng nhập vào Kim Long chưa có dấu hiệu dừng lại khiến máy chủ này vẫn còn vướng cảnh quá tải.

Qua trao đổi với game thủ Kiếm Nhật (tên thật là Huỳnh Minh Thuận), một trong những gương mặt đứng đầu game online Long Tinh 2 cho biết: “Đối với cá nhân Thuận, thật sự Long Tinh 2 là một game iwin đẹp và hay. Có điều game java vẫn còn nhiều bất cập mà mình nghĩ cần phải chỉnh sửa game bất bại và thay đổi hơn nữa. Thêm nữa là vấn đề đường truyền, cái này thì hầu hết các game miễn phí đang phát hành đều gặp phải nên mình cũng không nói thêm gì hơn. Ngoài ra hi vọng NPH có thể chăm lo cho cộng đồng hơn nữa, mình biết phần lớn người chơi là các bạn trẻ cũng giống như mình nên rất mong sẽ có thêm nhiều sự kiện vui và nhiều khuyến mãi để tất cả mọi người đều có thể tham gia”.

Như vậy có thể thấy rằng tải long tinh 2 đã ghi điểm trong mắt người chơi nhờ hình ảnh bắt mắt, lối chơi thu hút nhưng rất cần thêm các hoạt động hỗ trợ kèm theo từ NPH.

Bên cạnh đó nhằm “lên dây cót” tinh thần cho người chơi sau các sự cố vừa qua, Long Tinh 2 vừa công bố thêm chuỗi sự kiện Cường Hóa Hay nhận ngay quà xịn cho tất cả máy chủ. Theo đó những game thủ đạt điểm thực lực cao nhất, khảm nạm trang bị lên mức cao nhất game tren dien thoai hay tổ chức đi săn boss sẽ được “hả hê” khi cầm trong tay phần thưởng là thú cưỡi Huyền Vũ, vũ khí phẩm chất Sử thi cấp 60 hoặc xu để thỏa sức chi dùng.

Ngoài ra để bảo đảm chất lượng hoạt động thì Long Tinh 2 khuyến cáo người chơi nên tải về bộ cài đặt mới nhất vừa được công bố trên trang chủ game. Giải pháp tốt nhất là bạn hãy tải bộ cài trực tiếp bằng điện thoại để tránh xảy ra trường hợp lựa chọn nhầm phiên bản.

BQT - Tải game bất bại Mobile long tinh 2 miễn phí