Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên thánh cát tư hãn cơ hội dễ dàng nhất cho gamer Việt Nam miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên thánh cát tư hãn cơ hội dễ dàng nhất cho gamer Việt Nam miễn phí

Link tải
Trong khi chờ đợi phiên bản Việt hóa chính thức của trò chơi tai thanh cat tu han 2 ra mắt vào Quý I/2012 thì trước mắt các game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm Thành Cát Tư Hãn thông qua phiên bản tiếng Anh của cổng GameClub - Philippin một cách dễ dàng nhất.

Được biết tai thanh cat tu han thuộc thể loại MMORPG 3D, được xây dựng dựa trên nền bối cảnh chiến tranh lịch sử Trung Hoa cổ đại. Với đội ngũ kỹ thuật tai game thanh cat tu han 2 gắn kết với nhau trong suốt hơn 3 năm dài phát triển, Thành Cát Tư Hãn sẽ tạo cho người người chơi một cái nhìn khái quát hơn về mốc lịch sử quan trọng này của dân tộc Trung Hoa và đây cũng là bước tiến làm thay đổi vận mệnh của cả Mông Cổ.

Cách tải game ngộ tiên Thành cát tư hãn về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Thành cát tư hãn cho android miễn phí
Tải game Thành cát tư hãn cho java miễn phí
Tải game Thành cát tư hãn cho ios miễn phí

Mặt khác, đồ họa game lấy bối cảnh bao trùm khắp cả 3 châu Á – Âu – Phi rộng lớn, diện tích thực tế lên tới hơn 4,5 triệu km2, các con tuần mã tải game thành cát tư hãn 2 đi qua khắp 76 nước cổ trong lich sử châu Á và châu Âu, tái hiện lại phong cách riêng có của 193 dân tộc cổ. Với hơn 200 bức ảnh dã ngoại, 69 phụ bản được phân bố đều khắp các đại lục Á, Âu.

Nội dung câu chyện có tổng cộng hơn 2,4 triệu chữ, đề cập tải game ngộ tiên tới hơn 3000 nhân vật lịch sử trong thực tế. Các game thủ có thể trợ giúp cho đại quân Đông Á viễn chinh đến Châu Âu cổ đại, tham dự vào các chiến dịch của nước Nga cổ, Hungary cổ, Ba Lan cổ và Ba Tư cổ. Game thủ còn có thể vượt qua eo biển Bering, chinh phục các đại lục Bắc Mỹ, Nam Mỹ , Nhật Bản, hoàn thành sứ mệnh lớn còn đang dang dở.

Có thể so sánh Thành Cát Tư Hãn đối với các tựa game mô phỏng lịch sử game ngộ tiên tương tự như Tam Quốc Chí Online. Thế nhưng đối với tải thành cát tư hãn thì người chơi còn được cảm nhận rõ một con đường vất vả, đầy khó nhọc của Thiết Mộc Chân đã đi qua để gầy dựng lên một đế chế phồn thịnh đầy tự hào của người Mông Cổ.

Được biết trò chơi dự kiến ra mắt tại thị trường game điện thoại Việt Nam trong khoảng Quý I/2012 do NSX Kỳ Lân – Bắc Kinh, Trung Quốc tự đứng ra phát hành.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng Thành cát tư hãn miễn phí