Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Wonder Girls và các nghệ sĩ Hàn gửi lời chào VN - Mobile Bigone

Kính chào các game thủ game bigone - cùng chơi game bigone trên mobile bạn nhé!

Wonder Girls và các nghệ sĩ Hàn gửi lời chào VN - Mobile Bigone


Trước khi đến TP HCM tin tức game bigone tham gia đại nhạc java hội, '5 cô gái diệu kỳ' cùng các ca sĩ Huh Gak, ZE:A, SanE... quay clip nói lời chào bằng tiếng Việt.

Chương trình Đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao bigone Việt Nam - Hàn Quốc M Live MO.A (Most Amazing) 2012 sẽ diễn ra vào lúc 19h, thứ bảy 24/11/2012 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Sự kiện âm nhạc này có sự góp mặt của các nhóm nhạc tải ứng dụng cho điện thoại htc Hàn Quốc như Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project, Hi.ni, nhóm BiBap, đặc biệt là nhóm nhạc đình đám Wonder Girls. Ca sĩ Thu Minh và Văn Mai Hương sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn trong đại nhạc hội lần này.

Mới đây, nhóm Wonder Girls cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project gửi lời chào đến khán giả Việt Nam qua những đoạn clip ngắn. Tất cả nghệ sĩ đều nói "Xin chào Việt Nam!" bằng tiếng Việt khá sõi.

Ngoài câu "Xin chào Việt Nam" bằng tiếng Việt, game bigone mobile các cô gái Wonder Girls còn dùng tiếng Anh nhắn nhủ với các fan: "Chúng tôi là Wonder Girls. Hẹn gặp các bạn vào ngày 24/11 tại TP HCM nhé!".

Ca sĩ SanE thể hiện sự háo hức được đến tải game bigone mobile Việt Nam biểu diễn bigone: "Trời ơi, tôi không thể chờ đến ngày 24/11 để được gặp các bạn! Các bạn biết không, tôi rất thích món ăn Việt Nam, thích sự thân thiện của người Việt cũng như những nét văn hóa độc đáo của đất nước các bạn. Các bạn nhất định phải có mặt ở Đại nhạc hội nhé, chúng ta có cuộc hẹn lớn ở đó đấy! Tôi sẽ chờ các bạn ở nhà thi đấu Phú Thọ! Nhớ nhé!".

Ca sĩ Huh Gak, 2 chàng trai JJ Project, game điện thoại nhóm ZE:A cũng bày tỏ niềm vinh dự bigone được tham gia đại nhạc hội M Live MO.A nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn và mong mỏi được gặp gỡ khán giả Việt. Các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Trong chương trình này mobile, Wonder Girls sẽ hát liên tục bigone suốt 60 phút. Ngày 23/11, 5 cô gái cùng các nghệ sĩ khác sẽ có mặt tại Việt Nam.
http://taigamebigonez.blogspot.com/2013/08/wonder-girls-va-cac-nghe-si-han-gui-loi.html
 Vua bài BigOne đánh bài online