Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đối thủ đáng gờm của Tam Quốc Truyền Kỳ cập bến VN - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Đối thủ đáng gờm của Tam Quốc Truyền Kỳ cập bến VN - Mobile tam quốc truyền kỳ


Bá Nghiệp Xuân Thu, webgame chiến thuật tải ứng dụng điện thoại iphone java lấy bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc, vừa ra mắt trang teaser.

Ngoài trang teaser, Bá Nghiệp Xuân Thu cũng đã mở fanpage trên Tam Quốc Truyền Kỳ Facebook (truy cập tại đây). Trang này tiết lộ, Bá Nghiệp Xuân Thu sẽ được cho ra mắt trong tháng 11.



Giao diện trang teaser Bá Nghiệp Xuân Thu.

Cốt truyện của Bá Nghiệp Xuân Thu khởi nguồn tự sự game tam quốc truyền kỳ mobile sụp đổ của triều đại Tây Chu, dẫn đến việc hình thành Xuân Thu. Đây là thời kỳ huy hoàng trong lịch sử văn hóa Trung quốc với các luồng tư tưởng phong phú như Nho giáo, Khổng giáo, Lão giáo... Cùng với đó là sự xuất hiện của các nhà chiến lược quân sự với chính sách an dân trị quốc bình thiên hạ nổi tiếng làm rạng danh lịch sử Trung Hoa.

Thời Xuân Thu xoay quanh cuộc chiến giữa 4 quốc gia Tần, Tề, Chu, Triệu. Trong đó nổi lên là Tần quốc với sức mạnh quân sự vượt trội, luôn tìm cách thôn tính 3 nước còn lại.

Trong Bá Nghiệp Xuân Thu, tin tức game tam quốc truyền kỳ người chơi sẽ lựa chọn một trong 3 quốc gia Triệu, Tề, Chu để bắt đầu cuộc phiêu lưu. Người chơi được tự do ban hành các chính sách trong việc Tam Quốc Truyền Kỳ cai quản thành trì của mình. Sử dụng chính sách đối ngoại khôn khéo, game điện thoại game thủ có thể kết giao được nhiều hảo hữu, cùng nhau lập nên những quân đoàn hùng mạnh bảo vệ người dân và đất nước. Quá trình hành hiệp sẽ cho người chơi chinh phục các thành trì nổi tiếng gắn với thời kỳ Xuân Thu, đồng thời có trải nghiệm sống động về việc điều binh khiển tướng trước khi trở thành các Quân chủ hùng mạnh được mọi người ngưỡng mộ.

Game thủ truy cập trang chủ Bá Nghiệp Xuân Thu bên Trung Quốc tại đây.

Trong giai đoạn từ tháng 7 trở lại đây, tải game tam quốc truyền kỳ mobile làng game Việt đón chào khá nhiều MMO mới, phần lớn số này là webgame kiếm hiệp với những cái tên điển hình như Ngạo Kiếm, Nhất Kiếm, Võ Lâm Chi Mộng, Thập Niên Nhất Kiếm... Sự xuất hiện của Bá Nghiệp Xuân Thu được kỳ vọng sẽ phần nào đem lại hơi thở mới cho thể loại chiến thuật, đồng thời mobile tạo ra đối trọng thực sự của Tam Quốc Truyền Kỳ, vốn được coi là "ông vua" webgame chiến thuật năm nay.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/09/oi-thu-ang-gom-cua-tam-quoc-truyen-ky.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ