Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Man Utd kiếm tiền từ lốp xe - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Man Utd kiếm tiền từ lốp xe - Vấn Kiếm mobile


Đội chủ sân Old Trafford vừa công bố bản hợp java đồng ba năm với nhà tài trợ mới là Federal Corporation.

Thành công trên sân cỏ khiến Man Utd là thương hiệu đắt khách.

Federal là một trong những công ty sản xuất vấn kiếm lốp xe hàng đầu của Đài Loan. Bản hợp đồng vừa ký sẽ giúp họ trở thành đối tác chính thức về lốp xe với Man Utd tại Đài Loan và Nga.

Man Utd hy vọng sẽ đặt thương hiệu tin tức game vấn kiếm của mình ở những lĩnh vực quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt như hiện nay.

Federal được sáng lập vào năm 1954 và doanh thu hàng năm hiện nay vào khoảng 300 triệu USD. Công ty này hy vọng liên minh với Man Utd game vấn kiếm mobile sẽ giúp họ mở rộng thị trường tại Nam Mỹ và châu Á.

“Federal là một đối tác hấp dẫn với Man Utd khi họ cho thấy sự đam mê, sáng tạo và chất lượng. Tham vọng của họ khiến chúng tôi tin rằng người hâm mộ vấn kiếm Man Utd cũng tải game vấn kiếm mobile được hưởng lợi từ mối quan hệ này”, Giám đốc phụ trách các đối tác của Man Utd, Richard Arnold cho biết.

“Với 18 triệu cổ động viên tải ứng dụng điện thoại samsung tại Nga và một phần ba số người hâm mộ bóng đá ở Đài Loan, Man Utd hứa hẹn là sự quảng bá tốt cho Federal.”

Đây không phải là lần đầu tiên mà Man Utd ký hợp đồng tài trợ game điện thoại với những nhãn hàng kỳ lạ như lốp xe. Trước đó, đội bóng giàu truyền mobile thống nhất nước Anh đã có các đối tác chính thức vấn kiếm ở cả nhãn hàng sơn hay nước sốt cà chua.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/08/man-utd-kiem-tien-tu-lop-xe-van-kiem.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ