Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Battlefield 3 show tay cầm Xbox 360 và vỏ bảo vệ iPhone 4 - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Battlefield 3 show tay cầm Xbox 360 và vỏ bảo vệ iPhone 4 - Võ lâm 3 mobile


Hai sản phẩm cực kỳ hầm hố và cá tính được thiết java kế bởi hãng Razer sẽ tới tay game thủ vào 25/10, cùng với ngày phát hành trò chơi.

Tay cầm cho Xbox 360 này có tên đầy đủ là Battlefield 3 tải ứng dụng cho điện thoại nokia Razer Onza Tournament Edition Xbox 360 được giới thiệu với các tính năng hỗ trợ khi chơi Battlefield 3.

Tay cầm Battlefield 3 cho Xbox 360.

Các nút điều chỉnh sử dụng công nghệ hyperesponse được game võ lâm 3 mobile quảng cáo võ lâm 3 là tạo ra các phản ứng nhanh hơn so với tiêu chuẩn của tay điều khiển Xbox 360. Ngoài ra nó còn có hai nút tùy chỉnh để thiết lập một số lệnh nhất định trong game thay vì phải sử dụng nhiều cần analog. Bề mặt của tay cầm được phủ một lớp cao su chống trượt và tay cầm này cũng hỗ trợ kết nối USB cũng như cổng 15 giắc.

Không chỉ giới thiệu tay cầm cho Xbox, tin tức game võ lâm 3 hãng DICE còn lấn sân sang cả mảng di động với một vỏ bảo vệ được thiết kế riêng cho iPhone 4.

Vỏ bảo vệ đậm chật Battlefield 3 cho iPhone 4.

"Trong chiến tranh, thông tin liên lạc là vấn đề sống võ lâm 3 tải game võ lâm 3 mobile còn với một người lính, vì thế chiếc điện thoại cần phải được bảo vệ kỹ lưỡng và cẩn thận nhằm tránh những cú sốc hay va chạm có thể xảy ra trên chiến trường", đại diện hãng Razer có một lời giải thích "đầy gió" cho hành động mới này của mình.

Bộ vỏ bảo vệ cho iPhone 4 được làm bằng hợp chất silicone game điện thoại với dáng vẻ đậm chất quân sự, bề mặt gồ ghề của nó sẽ giúp giảm các ảnh hưởng xấu đến chiếc điện thoại của người dùng khi xảy ra va chạm. Cấu tạo chi tiết của sản phẩm đã được chế tác hoàn hảo để đảm bảo rằng tất cả các cổng và nút có thể sử dụng bình thường, ở phía sau máy ảnh và đèn flash cũng không hề bị che khuất.

Cả hai sản phẩm đều có hình ảnh game Battlefield 3 khá ấn tượng trên võ lâm 3 bề mặt. Vỏ bảo vệ cho iPhone 4 sẽ có giá 19,99 USD ở Mỹ và 19,99 euro ở châu Âu. Trong khi đó tay cầm Battlefield 3 cho Xbox 360 có giá 59,99 USD ở Mỹ và 59,99 euro mobile ở châu Âu. Sự chênh lệch giá khá lớn khiến một vài game thủ ở châu Âu đã nói vui rằng họ sẽ bay sang Mỹ để mua hai sản phẩm này.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/08/battlefield-3-show-tay-cam-xbox-360-va.html Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long