Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

10 OST phim thần tượng Đài Loan đình đám một thời - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

10 OST phim thần tượng Đài Loan đình đám một thời - Game mobile tru thần


Cùng nghe lại các ca khúc chúng mình từng mê mẩn nhé.

Sao băng (Meteor garden)

Sao băng là bộ phim đi đầu cho trào lưu phim thần tượng xứ ứng dụng cho điện thoại Đài chuyển thể từ các truyện trang ăn khách, đồng thời làm nên tên tuổi của 4 chàng trai nhóm nhạc F4. Ca khúc chủ đề của phim là Không thể không yêu em do ca sĩ Dữ Trừng Khánh trình bày cũng vô cùng nổi tiếng, được cover thành các phiên bản tiếng Hàn Quốc (trongBoys Over Flower), Malaysia.

Lời ca khúc kể về nỗi lòng của chàng trai bị trúng "tiếng sét" với một cô gái và rồi không sao thoát ra được "bẫy tình", cũng giống như tâm trạng của Đạo Minh Tự khi đối diện với Sam Thái. Mỗi khi giai điệu Không thể không yêu em vang lên là những hình ảnh của bộ phim tru thần Sao băng năm nào lại hiện lên trong tâm trí.

Chuyện Tình Biển Xanh (At the Dolphin Bay)

Chuyện tình biển xanh là câu chuyện về định mệnh của hai đứa trẻ mồ côi Từ Trạch Á (Hứa Thiệu Dương) và Dị Thiên Biên (Trương Thiều Hàm), dù bị chia cắt và sống trong hai thế giới khác nhau nhưng trong lòng họ vẫn không quên được người bạn thơ ấu.



Ngoài nội dung tình cảm thì Chuyện tình biển xanh còn thu hút với những ca khúc rất hay do chính các diễn viên trong phim thể hiện. Hãy cùng nghe lại bài hát Vẻ đẹp bị đánh mất ngọt ngào da diết thường cất lên ở cuối phim do Trương Thiều Hàm trình bày để nhớ về bộ phim từng rung động bao khán giả.

Thiên thần tuyết (Snow Angel)

Thiên thần tuyết là bộ phim thần tượng có nội dung khá bi kịch, có chút hơi hướm cổ tích và cái kết mở không trọn vẹn. Chuyện tình tay ba ngang trái giữa Tề Tuyết Đồng - Kỷ Đằng - Tề Hành Phong, khung cảnh mùa đông tuyết bay đầy trời đẹp như mơ trong phim và ca khúc Đã quên tình (do nam chính Toro thể hiện) càng nghe càng ngấm chính là những yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Hoàng tử ếch (Prince who turns into frog)

Hoàng tử ếch là câu chuyện đồng thoại của chàng hoàng tử mất trí nhớ Đơn Quân Hạo và cô bé lọ lem Diệp Thiên Du, do cặp đôi màn bạc Minh Đạo - Trần Kiều Ân đóng. Câu nói: "Đến phút cuối cũng không bỏ cuộc thì tuyệt vọng sẽ biến thành hy vọng" của nhân vật Đơn Quân Hạo đã trở thành phương châm sống của không ít fan sau khi xem phim.

Vì hội tụ 2 nhóm nhạc 183Club và 7 Flowers nên Hoàng tử ếch tru thần có list nhạc phim cực hay, đơn cử trong số đó là ca khúc Tình yêu đích thực (Pure love).

Thơ ngây (It started with a kiss)

Thơ ngây từng "làm mưa làm gió" ở Đài Loan và các nước trong khu vực, trong đó có cả Việt Nam bởi nội dung dễ thương chết người. Vẫn là mô tuýp anh chàng thiên tài hoàn mỹ không may phải lòng cô nàng ngốc nghếch chẳng có điểm tốt nào, nhưng Thơ ngây lại khiến cho câu chuyện tình giữa Trực Thụ và Tương Cầm trở nên hấp dẫn, thú vị vô cùng.

OST của Thơ ngây cũng không hề kém cạnh những phim thần tượng khác với rất nhiều ca khúc hay, nổi bật nhất là ca khúc chủ đề Trò đùa tinh nghịch.

Định mệnh (Devil besides you)

Cũng nằm trong trào lưu chuyển thể từ truyện tranh, Định mệnh đã tai game tru than mobile "đốn tim" không biết bao nhiêu fan với cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước về tình cảm bạn bè, gia đình, tình yêu trong sáng. Cặp đôi chính Tề Duyệt - Giang Mãnh do "trai xinh gái đẹp" Hạ Quân Tường và Dương Thừa Lâm thủ vai cũng tạo nên những "phản ứng hóa học" không thua kém Minh Đạo - Trần Kiều Ân hay Trịnh Nguyên Sướng - Lâm Y Thần.

Ca khúc đáng chú ý nhất trong list nhạc phim của Định mệnh là Mập mờ do Dương Thừa Lâm trình bày, nói lên nỗi lòng của người con gái đang băn khoăn trước thứ tình cảm tru thần "vượt quá tình bạn nhưng còn chưa đến mức yêu".

Hoa dạng thiếu nam thiếu nữ (Hana Kimi)



Mở đầu cho các phiên bản chuyển thể từ bộ manga đình đám, Hana Kimi xứ Đài với Ella, Ngô Tôn, Uông Đông Thành vẫn được nhiều người yêu thích và phổ biến rộng rãi hơn cả. Sự thành công của Hoa dạng thiếu nam thiếu nữ một phần lớn là nhờ vào sức hút của 2 nhóm nhạc thần tượng đông fan nhất lúc bấy giờ là S.H.E và Phi Luân Hải. Ca khúc mở đầu Phải làm sao với giai điệu vui tươi qua giọng hát của 3 cô gái S.H.E rất phù hợp với nội dung hài hước của phim.

Tình cờ (Smile Pasta)

Tình cờ từng tạo nên cơn sốt nho nhỏ giữa các teen vì nội dung hài hước, dễ thương. Cô nàng hậu đậu Thành Hiểu Thi (Vương Tâm Lăng) vô tình bị báo chí chụp được cảnh ngã "môi chạm môi" với ngôi sao ca nhạc Hà Quần (Trương Đống Lương) và phải trở thành bạn gái giả của anh. Sau bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười, đôi oan gia lại thực sự phải lòng nhau.

Tình cờ có kha khá OST hấp dẫn vì hội tụ toàn ca sĩ java nhưng Nước mắt sao bắc cựcvẫn được coi là đại diện tiêu biểu bởi những cảm xúc sâu lắng mà Trương Đống Lương đã đem lại cho khán giả.

Sợi dây chuyền định mệnh (My lucky star)

Nhắc đến những phim thần tượng Đài Loan "kinh điển" tru thần một thời không thể không nhắc tới Sợi dây chuyền định mệnh. Một người từng là phạm nhân bị bắt vì tội lừa đảo, một người là cậu hai của tập đoàn đá quý, hai con người ở hai thế giới khác biệt vì bị hiểu lầm  và một chiếc còng tay trói buộc khiến họ cứ thế dây dưa cả đời với nhau.

Tuy không phải là ca khúc tin tức game tru thần chủ đề của phim nhưng Kỷ niệm của đôi ta do Lý Nhã Vy trình bày lại được nhiều fan yêu thích hơn cả với giai điệu và ca từ buồn đau da diết: "Em dùng nỗi nhớ nhung cả một đời để đợi anh xuất hiện... Hãy để em lưu lại bên bờ luân hồi, game tru than mobile chờ một vầng sáng hiện lên cho em thấy lại đôi ta cùng thề ước năm nào..."

Bong bóng mùa hè (Summer's desire)

Bong bóng mùa hè được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết game điện thoại tru thần cùng tên được nhiều teen mê mẩn của Minh Hiểu Khê. Tuy bộ phim không thành công như mobile các đàn anh đàn chị cùng thể loại nhưng vẫn tạo được tiếng vang với bộ ba Hà Nhuận Đông - Từ Hy Viên - Huỳnh Hiểu Minh. Đặc biệt, ca khúc Anh nhớ anh đã từng yêu do nam chính Hà Nhuận Đông thể hiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả ngay khi vừa ra mắt.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/09/10-ost-phim-than-tuong-ai-loan-inh-am.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên