Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bé 7 tuổi vô tình bắn chết em trai - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Bé 7 tuổi vô tình bắn chết em trai - Mobile bắn trâu


Một cậu bé 7 tuổi tại Nga chẳng may bắn trúng đứa em game ban trau mobile 4 tuổi java trong lúc nghịch khẩu súng trường Bắn Trâu của ông hôm nay.

Ảnh minh họa:

Ủy ban Điều tra liên bang Nga cho biết, vụ án tai game ban trau mobile mạng xảy ra tại thành phố Bukachacha thuộc vùng Siberia. Cậu bé tìm thấy khẩu súng trường bên dưới giường Bắn Trâu của ông trong lúc những người lớn đang ngủ. Nó lôi khẩu súng ra ngoài cổng và chơi với em trai ở đó. Khi cố gắng giành khẩu súng khỏi tay em, đứa trẻ vô tình kéo ứng dụng điện thoại htc cò khiến viên đạn trong súng bay ra, găm vào cơ thể đứa em, Reuters đưa tin.

Trước đó nhà chức trách nghi ngờ ai đó đã bắn đứa trẻ 4 tuổi, tin tức game bắn trâu chứ không phải anh của nó. Ủy ban Điều tra liên bang nói họ sẽ khởi tố vụ án mạng và điều tra hành vi sở hữu súng trái phép của người ông.

Đây là trường hợp anh bắn chết em lần thứ hai trong game điện thoại vài tuần gần đây. Hôm 30/4, một bé trai 5 tuổi ở Mỹ vô tình bắn chết em gái hai tuổi tại nhà khi đang nghịch mobile một khẩu súng trường dành cho trẻ em. Mẹ của hai đứa trẻ đang dọn dẹp bên ngoài ngôi nhà Bắn Trâu vào thời điểm vụ việc xảy ra. Cậu bé được tặng khẩu súng trên vào năm ngoái và cất nó trong góc một căn phòng.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/09/be-7-tuoi-vo-tinh-ban-chet-em-trai.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương