Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Liên hoan hip hop khu vực phía Bắc - Mobile Bigone

Kính chào các game thủ game bigone - cùng chơi game bigone trên mobile bạn nhé!

Liên hoan hip hop khu vực phía Bắc - Mobile Bigone

Lần đầu tiên, liên hoan hip hop - sân chơi dành tin tức game bigone java riêng cho bạn trẻ phía Bắc - được tổ chức tại Hà Nội vào hai ngày 25-26/1. Với mục tiêu hướng hoạt động văn hóa này đi vào chuyên nghiệp Bigone, BTC đã mời Ground Scater Breaker - ban nhạc đến từ Thái Lan - kèm cho các thí sinh trước khi bước vào cuộc đua.

Liên hoan được chia thành 2 vòng. ứng dụng cho điện thoại htc 8 nhóm nhạc được lựa chọn sau vòng sơ tuyển tối 25/1 sẽ tiếp tục bước vào chung kết. Những tiết mục xuất sắc, tiêu biểu nhất của mỗi nhóm nhạc sẽ có cơ hội được thể hiện trong đêm 26/1. Ngoài giải nhất (5 triệu đồng), nhì (3 triệu đồng), ba (2 triệu đồng), ban tổ chức quyết định sẽ trao giải Bài hát và phong cách trình diễn hay nhất tai game bigone mobile (2 triệu đồng) cho nhóm trình diễn Bigone ca khúc theo phong cách hip hop xuất sắc.

Nhóm nhảy Big Toe (Màn Ảnh Sân Khấu).

Viết Thành - trưởng nhóm hip hop Big Toe, cũng là thành viên game bigone mobile Ban giám khảo - rất tâm đắc với cuộc liên hoan này. Theo anh Thành, dù hip hop ra đời ở Mỹ, nhưng châu Á mới là nơi có tiềm năng phát triển lớn. Dù không có thế mạnh về thể lực, bù lại người châu Á rất sáng tạo và chăm chỉ. Năm 2005, với giải tư cuộc thi Đông Nam Á, Big Toe đã ghi tên Việt Nam lên bản game điện thoại đồ hip hop thế giới. Với bước khởi đầu thuận lợi này, Viết Thành hy vọng Việt Nam sẽ sớm gia nhập làng hip hop Bigone quốc tế với một vị thế mới.

Hiện tại, danh sách tham gia liên hoan mobile đã có tên của 14 nhóm nhạc: Chip Chip Hop, Haley, New Wave, Mini Shock, Cun Cun... Chung kết diễn ra từ 17h ngày 26/1 tại sân khấu The Big One, dưới sự tài trợ của hãng giày thời trang Converse tại Việt Nam.
http://taigamebigonez.blogspot.com/2013/09/lien-hoan-hip-hop-khu-vuc-phia-bac.html
Vua bài BigOne đánh bài online