Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tranh cãi nảy lửa về mức tỷ giá trong Hùng Bá Thiên Hạ - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Tranh cãi nảy lửa về mức tỷ giá trong Hùng Bá Thiên Hạ - Mobile game thành cát


Việc tỷ lệ chuyển đổi từ Zing Xu sang Nguyên Bảo trong trò chơi không hợp lý tải game thành cát tư hãn mobile đã vấp phải phản ứng từ cộng đồng game thủ.

Trong lần ra mắt phiên bản thành cát tư hãn cách đây gần một java tuần, một trong những vấn đề của Hùng Bá Thiên Hạ bị nhiều game thủ phản ánh trên diễn đàn nhất là tỷ lệ quy đổi Nguyên Bảo. Thành viên LongNhiBatBai phàn nàn: "Phần nạp thẻ của trò chơi thực sự quá đắt. 1200 xu mà chỉ đổi được 600 Nguyên Bảo thì bõ bèn gì".

Cùng chung quan điểm với LongNhiBatBai, tải ứng dụng cho điện thoại game thủ FanHungBa lên tiếng: "Bản thân tôi là người đi làm rồi mà còn khó có thể cầm cự được, huống chi người chơi đều là học sinh - sinh viên. Tôi e game thủ Hùng Bá Thiên Hạ sẽ không duy trì được lâu nếu tỷ lệ quy đổi Nguyên Bảo không được điều chỉnh hợp lý hơn".

Những lời phàn nàn của LongNhiBatBa và FanHungBa đã nhận được sự đồng tình của đông đảo game thủ thành cát tư hãn. Không lâu sau đó, họ tiến hành một cuộc biểu quyết về mức quy đổi Zing Xu sang Nguyên Bảo trên diễn đàn. Có đến hơn một nghìn game thủ đã tham gia biểu quyết và đóng góp ý kiến tính đến nay.



Đa phần game thủ đều tán thành với phương án quy đổi Kim Nguyên Bảo theo tỷ lệ 1:1. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, phần lớn game thủ đều tán thành với phương án 200 ZingXu chuyển sang 200 Nguyên Bảo. Nói cách khác, mức quy đổi dựa trên tỷ lệ 1:1 là hợp lý nhất đối với những người này.

Song, một số người lại tỏ ra lo lắng, tin tức game thành cát tư hãn trường hợp VNG có điều chỉnh tỷ lệ quy đổi thành 1:1, số thẻ nạp vào game của họ từ đợt thương mại hóa sẽ trở nên vô cùng phí phạm. "Đồng ý 1:1 là hợp lý, nhưng VNG phải có phương án đền bù cho những người đã lỡ đầu tư nhiều chứ?", một game thủ thành cát tư hãn lo lắng.

Bên cạnh đó, có người lại tỏ ra đa nghi, việc cân bằng hóa tỷ giá quy đổi sẽ dẫn đến việc, nhà phát hành tăng giá đồ trong cửa hàng.

Trao đổi với Game Thủ.net, đại diện VNG cho hay sẽ tiến hành điều chỉnh tỷ lệ quy đổi Zing Xu sang Nguyên Bảo thành 1:1 theo đúng mong đợi của cộng đồng game thủ. Đồng thời vị này cũng khẳng định, sẽ không có chuyện tăng giá vật phẩm ở cửa hàng trong mọi trường hợp.



Hùng Bá Thiên Hạ sẽ áp dụng tỷ lệ quy đổi Nguyên Bảo 1:1 và không tăng giá vật phẩm theo VNG.

Trong một diễn biến khác, sau một tuần khai trương, game thành cát tư hãn mobile hiện lượng game thủ thành cát tư hãn tham gia Hùng Bá Thiên Hạ đã lên đến 12.000 người, VNG cho hay. Vào 9h sáng ngày mai 8/3, nhà phát hành sẽ khai mở đợt Open Beta với nhiều sự kiện và phần thưởng giá trị. Các event sẽ được tung ra trong đợt này gồm Quay số trúng thưởng, nhận quà thả ga (diễn ra từ 8/3 đến 8/4, dành cho game thủ đã tạo nhân vật từ ngày 1/3 và đã chuyển đổi Zing Xu qua Nguyên Bảo).

Song song đó, VNG sẽ bù lỗ cho người chơi mobile quy đổi game điện thoại Nguyên Bảo trong thời gian từ 1/3 đến 8/3. Người chơi sẽ nhận thêm số lần quay số để tham gia chương trình Quay số trúng thưởng, nhận quà thả ga. Đồng thời, game thủ lọt vào top 20 người nạp thẻ nhiều nhất trong thời gian trên sẽ nhận được thú cưỡi Sư Tử quý hiếm.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/08/tranh-cai-nay-lua-ve-muc-ty-gia-trong.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile