Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Sài Gòn ngập hơn 2 mét nếu hồ Dầu Tiếng bị vỡ - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Sài Gòn ngập hơn 2 mét nếu hồ Dầu Tiếng bị vỡ - Mobile minh châu 2

Hầu hết các vùng trũng của TP HCM sẽ bị ngập khi hồ ứng dụng điện thoại di động thủy lợi Dầu Tiếng xả lũ với lưu lượng lớn. Nghiêm trọng nhất nếu đập chính của hồ bị vỡ thì chưa đầy 1 ngày sau trung tâm thành phố sẽ bị ngập sâu đến 2,38 m.

Theo kịch bản do Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão TP HCM đưa ra Minh Châu 2, khi hồ Dầu Tiếng tiến hành xả trên 500m3/giây thì mực nước sông Sài Gòn tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Phú An (TP HCM) vượt báo động 3 và nếu phải xả 2.800 m3/giây để bảo vệ hồ thì sẽ có khoảng 26.000 ha thuộc 111 xã - phường ở Bình Dương và TP HCM bị ngập úng.

Trung tâm TP HCM sẽ bị ngập sâu hơn 2 m nếu đập chính hồ Dầu Tiếng bị Minh Châu 2 vỡ. Ảnh minh họa: Trung Sơn.

Với những thông số này, nếu có mưa lớn kéo dài, java game minh chau 2 mobile hồ Dầu Tiếng sẽ phải xả lũ với lưu lượng 3.600 m3/giây, thì chỉ cần 6 giờ 34 phút, lũ sẽ về đến cầu Bến Súc, huyện Củ Chi với chiều sâu ngập là 5,71 m. Thời gian lũ về trung tâm TP HCM tin tức game minh châu 2 tại cửa kênh Thị Nghè (khoảng 133 km) là 27 giờ 20 phút với chiều sâu ngập 2,07 m. Nghiêm trọng nhất là trong trường hợp vỡ đập chính hồ Dầu Tiếng thì chỉ trong vòng 2 giờ 8 phút lũ sẽ về đến huyện Củ Chi gây ngập sâu gần 12 m và sau 23 giờ 18 phút lũ sẽ đổ về đến trung tâm TP HCM gây ngập sâu 2,38 m.

Để giảm thiệt hại đến mức đối đa trong tình huống tai game minh chau 2 mobile xấu nhất như kịch bản đặt ra, UBND TP yêu cầu các quận, huyện, sở ngành khẩn trương xây dựng kế hoạch ứng phó chi tiết cho từng địa phương, từng đơn vị. Sau đó, thành phố sẽ tổng hợp chung cho cả thành phố để triển khai thực hiện. Trong đó, các đơn vị liên quan phải tính toán, mô phỏng (trước khi sự cố bất ngờ xảy ra) cụ thể vùng nào bị ngập sâu, bao nhiêu dân phải di tản, di tản đến đâu và bằng phương tiện gì mobile cho an toàn. Việc cung ứng lương thực, thực phẩm, thuốc men, nguồn điện chiếu sáng như thế nào cũng cần phải được tính toán Minh Châu 2 kĩ lưỡng.

Hồ Dầu Tiếng được xây dựng từ năm 1981 và là game điện thoại công trình đầu mối cấp 1 thượng nguồn sông Sài Gòn, thuộc xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Dung tích chứa đạt 1,58 tỷ m3 ở mực nước bình thường (24,4 m) và dung tích này sẽ lên đến hơn 2 tỷ m3 khi hồ chứa đạt mực nước siêu cao 26,3 m. Hiện Công ty TNHH MTV khai thác thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đang quản lý hồ này.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/09/sai-gon-ngap-hon-2-met-neu-ho-dau-tieng.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2